Truyền tải điện Hòa Bình huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động cho hơn 100 người lao động

Thứ năm, 29/2/2024 | 18:48 GMT+7
Nhằm nâng cao ý thức và kiến thức về an toàn lao động, vệ sinh lao động (ATLĐ, VSLĐ) cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), Truyền tải điện Hòa Bình đã tổ chức lớp bồi huấn ATLĐ, VSLĐ định kỳ năm 2024 theo Nghị định 44/NĐ-CP cho toàn thể CBCNV và phòng ban nghiệp vụ thuộc các nhóm 1,2,3,4.

Ông Phan Đông Minh - Phó Giám đốc TTĐ Hòa Bình phát biểu khai mạc lớp huấn luyện

Lớp học diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 27 đến 28 tháng 02 năm 2024, với sự tham gia của hơn 100 học viên. Các học viên được truyền đạt kiến thức về: Hệ thống chính sách pháp luật về ATLĐ, VSLĐ; Nghiệp vụ công tác ATLĐ, VSLĐ; Kiến thức cơ bản về ATLĐ, VSLĐ; Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động trong việc chấp hành quy định về ATLĐ, VSLĐ.

Điều kiện lao động, các yếu tố nguy hiểm, độc hại gây tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp và biện pháp phòng ngừa. Công dụng, cách sử dụng và bảo quản các phương tiện bảo vệ cá nhân. Những quy định cụ thể về ATLĐ, VSLĐ tại nơi làm việc.

Bác sỹ Nguyễn Thế Kỷ, Công ty Cổ phần huấn luyện an toàn Việt Nam hướng dẫn về công tác băng bó

Lớp học đã được nghe các giảng viên truyền đạt những nội dung mới ban hành, qua buổi học các học viên đã hiểu biết hơn về kiến thức cơ bản phòng ngừa, rủi ro, đảm bảo an toàn lao động thiết thực cho cá nhân mình và bảo vệ mọi người tránh rủi ro.

Sau khi bồi huấn, các học viên đã được kiểm tra đánh giá kết quả học tập. Hầu hết các học viên đã hoàn thành tốt bài kiểm tra, góp phần nâng cao kiến thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Ông Trần Văn Chiến, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Huấn luyện an toàn Việt Nam tham gia huấn luyện

Phát biểu tại buổi bế mạc, ông Phan Đông Minh, Phó Giám đốc Truyền tải điện Hòa Bình, nhấn mạnh: "Công tác ATLĐ, VSLĐ là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi đơn vị, mỗi cá nhân. Việc tổ chức lớp bồi huấn nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của CBCNV về tầm quan trọng của công tác ATLĐ, VSLĐ, từ đó thực hiện tốt công tác phòng ngừa TNLĐ, bệnh nghề nghiệp, góp phần đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cho xã hội."

Đây là hoạt động thiết thực của Truyền tải điện Hòa Bình nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV trong việc đảm bảo an toàn lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024./.
Một số hình ảnh

Ông Trần Quốc Đạt - Cán bộ phụ trách ATVSLĐ TTĐ Hòa Bình thông qua nội dung chường trình học

Ông Nguyễn Văn Tâm - Công ty Cổ phần huấn luyện an toàn Việt Nam trang bị kiến thức cho lớp học

Mạnh Hùng - Đặng Khanh (PTC1)