Truyền tải điện Hòa Bình tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

Thứ năm, 24/2/2022 | 16:47 GMT+7
Ngày 22/02/2022, Truyền tải điện Hòa Bình triển khai tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2022 bằng hình thức trực tuyến. Đồng chí Nguyễn Văn Giang - Giám đốc Truyền tải điện (TTĐ) Hoà Bình và đồng chí Nguyễn Khắc Dũng - Chủ tịch Công đoàn TTĐ Hoà Bình đồng chủ trì Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Khắc Dũng - Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc TTĐ Hòa Bình trình bày báo cáo trước hội nghị

Tham dự Hội nghị có 75 đồng chí đại biểu được bầu từ các bộ phận trực thuộc, các phòng nghiệp vụ của đơn vị. Hội nghị đã được nghe đồng chí Phan Đông Minh - Phó Giám đốc TTĐ Hoà Bình báo cáo về công tác sản xuất năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, các ca Fo tăng nhanh trong đơn vị và tại các huyện, thị trên địa bàn đơn vị quản lý, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, của Ban Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1), cùng với sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV, Truyền tải điện Hòa Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trước đó từ ngày 14/2 đến ngày 21/2/2022, các bộ phận trực thuộc đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động cấp bộ phận.

Đ/c Đinh Sỹ Chung - Đội trưởng đội TTĐ Mai Châu tham luận tại hội nghị

Mặc dù là Hội nghị trực tuyến nhưng các ý kiến tham luận của Hội nghị rất sôi nổi, thiết thực. Các ý kiến tham luận của các bộ phận sản xuất tập trung vào các vấn đề về nâng cao công tác quản lý vận hành, nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động, các giải pháp hỗ trợ nhằm triển khai tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022; ngăn ngừa, sự cố, nâng cao trình độ, đào tạo chuyên môn, kỹ thuật, đảm bảo quản lý vận hành an toàn lưới truyền tải điện khu vực đơn vị quản lý. Bên cạnh đó, một số kiến nghị liên quan đến công tác sản xuất, chế độ của người lao động đã được Ban Lãnh đạo TTĐ Hoà Bình giải đáp cụ thể.

Đ/c Nguyễn Văn Giang - Giám đốc TTĐ Hoà Bình phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Giang - Bí thư đảng bộ bộ phận, Giám đốc TTĐ Hòa Bình đánh giá cao những thành tích mà tập thể CBCNV đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm cần phải làm trong năm 2022 và tin tưởng rằng, với sự đoàn kết nhất trí cao của hội nghị ngày hôm nay, sự tận tâm và trách nhiệm của toàn thể CBCNV, sự quyết liệt trong chỉ đạo của Ban Giám đốc, TTĐ Hòa Bình sẽ hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí yêu cầu lãnh đạo các đội Truyền tải điện, các trạm biến áp cần theo dõi tốt tình trạng thiết bị, đảm bảo an toàn trong công tác quản lý vận hành, để trong năm tới Truyền tải điện Hòa Bình tiếp tục bứt phá thành công.

Thay mặt CBCNVC người lao động, đồng chí Nguyễn Khắc Dũng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Truyền tải điện Hòa Bình tiếp thu ý kiến của đồng chí Giám đốc TTĐ Hòa Bình và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo TTĐ dành cho tập thể CBCNV trong thời gian qua. Đồng chí cũng kêu gọi các phòng ban nghiệp vụ, các đội, trạm phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024, bầu 15 đại biểu đại diện cho 168 CBCNV trong đơn vị đi dự Hội nghị người lao động PTC1 năm 2022. Mặc dù phải tổ chức bằng hình thức trực tuyến nhưng Hội nghị đã thành công hơn mong đợi, hy vọng một năm mới tiếp tục thành công với Truyền tải điện Hòa Bình nói riêng và PTC1 nói chung./.
Một số hình ảnh Hội nghị NLĐ tại cơ sở

Hội nghị người lao động bộ phận Đội TTĐ Lạc Sơn

Hội nghị người lao động bộ phận Đội TTĐ Mai Châu và Mộc Châu

Hội nghị người lao động bộ phận Trạm biến áp 220kV Xuân Mai

PTC1

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa