Truyền tải điện Kon Tum - Gia Lai: Đạt giải khuyến khích hội thi "An toàn vệ sinh giỏi" toàn tỉnh lần thứ 2.

Thứ năm, 2/6/2011 | 10:00 GMT+7
Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” toàn tỉnh Kon Tum lần thứ 2 do Liên đoàn lao động tỉnh Kon Tum tổ chức vào sáng ngày 27 tháng 08 năm 2010 tại nhà văn hoá Công ty cao su Kon Tum.​

Hội thi là cơ hội để cọ sát, góp phần nâng cao trách nhiệm và tuyên truyền sâu rộng công tác Bảo hộ lao động (BHLĐ) - An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Phòng chống cháy nổ (PCCN) cho các cán bộ phụ trách, nâng cao chất lượng hoạt động công tác an toàn vệ sinh viên tại các công đoàn cơ sở. Bên cạnh đó, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác BHLĐ - ATVSLĐ trong các doanh nghiệp, đảm bảo an toàn cho người lao động, phòng tránh và giảm thiểu các tai nạn, bệnh nghề nghiệp xảy ra trong lao động sản xuất.

Tham dự hội thi có các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh như Công đoàn Công ty Điện lực Kon Tum; Công ty Viễn thông Kon Tum; Công ty Cao su Kon Tum; Nhà máy đường Kon Tum… Nội dung cuộc thi bao gồm những hiểu biết về các quy định, nghị định, thông tư hướng dẫn, các chính sách, các chế độ bồi dưỡng, bồi thường đối với người lao động làm việc trong mọi điều kiện hoặc có yếu tố nguy hiểm, độc hại, các phong trào cải tạo môi trường làm việc… liên quan tới quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động . 
Hội thi đạt kết quả tốt, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị. Đội dự thi của Truyền tải điện Kon Tum – Gia Lai đã đạt giải nhì phần thi thuyết trình và giải khuyến khích toàn đoàn. Qua hội thi lần này đã giúp cho các cán bộ phụ trách mảng ATVSV của đơn vị bổ sung thêm kiến thức và kinh nghiệm trong công tác BHLĐ& ATVSLĐ, phục vụ tốt công tác vận hành đường dây 500 kV an toàn liên tục, thiết thực chào mừng 65 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội Đảng các cấp đặc biệt chuẩn bị cho đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Đỗ Xuân Chức