Ban QLDA các công trình điện miền Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IX

Thứ tư, 6/12/2023 | 15:28 GMT+7
“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Bác Hồ đã nói “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, vì vậy, là đoàn viên thanh niên chúng ta không thể thờ ơ trước những khó khăn của đất nước.

Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu.

Vào sáng ngày 06/12/2023, Chi Đoàn thanh niên Ban QLDA các công trình điện miền Nam (SPMB) đã kết hợp cùng Đoàn thanh niên EVNHCMC, EVNICT tại TP.HCM để tham gia hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần IX. Với” những nghĩa cử nhân ái, những giọt máu nghĩa tình của các CBCNV và các đoàn viên SPMB đã giúp cho nhiều người bệnh được cứu sống, thể hiện trách nhiệm xã hội sâu sắc của SPMB với cộng đồng.

Đoàn thanh niên SPMB rất trân trọng cảm ơn những đoàn viên thanh niên SPMB, EVNICT và những CBCNV đã cùng chung tay góp những giọt máu ý nghĩa của mình. Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta.

Một số hình ảnh các anh, chị Đoàn viên thanh niên, CBCNV SPMB tham gia Tuần Lễ hồng EVN lần IX:

Trần Thị Thùy Trang – BT Chi đoàn TN