EVNNPT đẩy mạnh thực thi Văn hóa doanh nghiệp

Thứ năm, 1/7/2021 | 17:00 GMT+7
Đó là chỉ đạo của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Tùng tại buổi TRAO ĐỔI, HƯỚNG DẪN TÀI LIỆU GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC VĂN HÓA EVNNPT được tổ chức sáng ngày 24/6/2021, tại hội trường Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Tham dự buổi trao đổi có Chủ tịch Hội đồng thành viên Nguyễn Tuấn Tùng, Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú, các ông Thành viên Hội đồng thành viên, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên cùng toàn thể cán bộ công nhân viên cơ quan EVNNPT (qua zoom meeting) và lãnh đạo, cán bộ công nhân viên các đơn vị (qua Hội nghị truyền hình). Dẫn dắt buổi trao đổi là 2 chuyên gia tư vấn, chuyên gia Nguyễn Thu Huệ và chuyên gia Hoàng Thị Lan Anh đến từ Đại học FPT và Đại học Greenwich Việt Nam.

Chủ Tịch Nguyễn Tuấn Tùng phát biểu khai mạc chương trình - Trao đổi các nội dung Văn hóa EVNNPT

Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Tùng nói: Văn hóa EVNNPT được xây dựng, phát triển cùng quá trình phát triển của Tổng công ty và các đơn vị. Điều văn hóa EVNNPT muốn hướng tới là xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, đề cao tính nhân văn, coi trọng lòng nhân ái theo các giá trị cốt lõi và chuẩn mực đạo đức trong bộ tại liệu văn hóa đã ban hành. Tôi luôn mong muốn có thể mang lại cho anh em sự tự tin, lòng nhiệt huyết, để cho dù công việc có vất vả, nhiều thách thức thì anh em vẫn luôn lạc quan, tin tưởng, nỗ lực phấn đấu để vượt qua. Đó là lý do mà công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp tại EVNNPT cần được đẩy mạnh trong thời gian tới. Tôi cho rằng, khi mỗi CBCNV được sống trong môi trường văn hóa, được đào tạo đầy đủ, hiểu được ý nghĩa của việc mình làm thì sẽ có động lực và hưng phấn hơn trong công việc, thấy vui hơn trong cuộc sống.

Chuyên gia Hoàng Thị Lan Anh trao đổi nội dung về định hướng hành vi theo giá trị cốt lõi Văn hóa EVNNPT

Tại buổi trao đổi, các chuyên gia đã giải thích lý do cần phải ban hành “TÀI LIỆU GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ CHUẨN MỰC ĐẠO ĐỨC VĂN HÓA EVNNPT” là nhằm làm rõ các Giá trị cốt lõi và Chuẩn mực đạo đức và đưa chúng trở thành định hướng cho suy nghĩ, lời nói, hành vi hàng ngày của toàn thể CBCNV. Lý do lựa chọn 5 giá trị cốt lõi là Tuân thủ, Tôn trọng, Trách nhiệm, Tận tâm và Tin tưởng được giải thích tường minh, ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đức cũng được nêu rất rõ ràng. Mong muốn của EVNNPT là toàn thể CBCNV hiểu rõ ý nghĩa của các giá trị cốt lõi và chuẩn mực đạo đức để tự giác và muốn hành động theo. Các giá trị này không chỉ giúp cho doanh nghiệp phát triển mà còn giúp mỗi cá nhân hoàn thiện mình, hướng tới những điều tốt đẹp.

Toàn cảnh Hội thảo nội Văn hóa EVNNPT qua các điểm cầu truyền hình

Chia sẻ về việc xây dựng Tài liệu giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức văn hóa EVNNPT, chị Thu Huệ, Tư vấn trưởng của dự án đã nói: Điều ấn tượng nhất của mình khi đến EVNNPT là sự nề nếp, chỉn chu toát ra từ mỗi người, là lòng tự hào về doanh nghiệp. Chính điều đó, cùng với thời gian rong ruổi khắp cả nước cùng EVNNPT, mình đã chính thức bị bỏ “bùa yêu”, muốn được chung tay lan tỏa các giá trị văn hóa của EVNNPT, xây dựng Tổng công ty Truyền tải điện Quốc ngày càng vững lạnh, hướng tới tầm nhìn “Vươn lên hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực truyền tải điện”.

Một số hình ảnh: 

Lãnh đạo EVNNPT và CBCNV tham gia trao đổi các nội dung Văn hóa EVNNPT

Chuyên gia Nguyễn Thu Huệ trao đổi về các hoạt động Văn hóa truyền thống của EVNNPT

Các Đơn vị tham gia trao đổi các nội Văn hóa EVNNPT qua các điểm cầu truyền hình

 

Thu Thủy - Ban TT