Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: Phụ nữ CPMB thi tìm hiểu văn hóa EVNNPT

Thứ năm, 9/3/2023 | 09:20 GMT+7
Ngày 8/3/2023 tại Đà Nẵng, Nữ công - Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) đã tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng bằng hình thức thi tìm hiểu văn hóa EVNNPT (Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia).

Lãnh đạo CPMB, Công đoàn CPMB cùng các đội thi.

Tất cả chị em CPMB được chia thành 4 đội, mỗi đội 6 người (bốc số ngẫu nhiên), chủ đề cuộc thi là “Văn hóa doanh nghiệp EVNNPT”.

Phần thi thứ nhất “Rung chuông vàng”: Có từ 20 - 24 câu, mỗi câu hỏi có 15 giây để chuẩn bị trả lời, hết 15 giây các thí sinh đưa kết quả lên. Trong quá trình thi đấu tùy trường hợp ban tổ chức sẽ cho sử dụng phao cứu trợ từ khán giả. Kết thúc phần thi, đội nào có thí sinh còn lại nhiều nhất được xếp hạng nhất, tiếp theo là các thứ hạng còn lại.

Phần thi thứ hai “Đuổi hình đoán chữ”: Các đội sẽ lần được xem trên màn hình chiếu các hình ảnh liên quan đến từ ngữ mà ban tổ chức muốn nói… trong vòng 15 giây đội nào có đáp án trước đúng được tính 1 lần điểm – sai bị loại khỏi câu hỏi trên, các đội còn lại giành quyền trả lời. Kết quả xếp hạng theo thứ tự đội có câu trả lời đúng nhiều nhất.

Phần thi thứ ba “Chiếc hộp bí mật”: Mỗi đội chơi sẽ cử 1 thành viên lên trên sân khấu, dùng tay chạm các vật dụng có trong thùng bí mật do Ban Tổ chức chuẩn bị (có đá lạnh) - dùng từ ngữ để diễn tả vật mình đang cầm trong tay để các thành viên còn lại của đội mình ở dưới có thể đoán chính xác nhất.

Phần thi thứ tư “Bịt mắt đá bóng”: Mỗi đội cử 3 - 4 thành viên tham gia đá bóng. Các thành viên đá bóng đều bị bịt mắt (người đá và cả thủ môn). Các đội bốc thăm thi đấu với nhau theo hình thức loại trực tiếp. Hai đội thắng gặp nhau ở chung kết và hai đội thua gặp nhau ở hạng 3 và 4. Kết quả xếp hạng theo thứ tự.

Một nội dung thi tìm hiểu văn hóa EVNNPT của các đội thi.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Tuyển - Giám đốc CPMB đánh giá cao sáng kiến của Nữ công CPMB đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề phụ nữ CPMB với văn hóa EVNNPT, bằng hình thức lồng ghép với các trò chơi để chị em thấm nhuần giá trị văn hóa, đồng thời tạo sân chơi nhằm tăng cường hơn nữa sự giao lưu, học hỏi và gắn kết trong tập thể nữ công.

Để hướng đến những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ EVNNPT “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”, nữ CBCNV CPMB luôn chủ động trau dồi kiến thức, không ngừng nâng cao trình độ, sắp xếp cân bằng cuộc sống, tham gia tích cực, hiệu quả trong công việc, có cuộc sống tinh thần phong phú, làm tốt thiên chức cao đẹp của người vợ, người mẹ. Cùng với phụ nữ EVNNPT, phụ nữ CPMB đã và đang phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang, chị em không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Xuân Tiến

Bình luận của bạn

Captcha image
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện