Chi đoàn Ban QLDA các công trình điện miền Trung: Tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên 2013.

Thứ hai, 8/4/2013 | 11:00 GMT+7
Hưởng ứng kế hoạch của Đoàn cấp trên về việc triển khai các hoạt động tháng thanh niên năm 2013, được sự cho phép của Đảng Ủy, Lãnh đạo, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Ban quản lý dự án các công trình điện miền Trung (AMT) đã tích cực tham gia các hoạt động An sinh xã hội, thể thao để chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản hồ Chí Minh. ​

Doan TN AMT 2.jpg

Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách, Chi đoàn AMT đã tổ chức đi thăm, tặng quà tại cơ sở Mái ấm tình thương, nơi hiện nay đang chăm sóc, nuôi dưỡng 33 cụ già neo đơn, không nơi nương tựa (cụ lớn nhất đã 95 tuổi). Tại đây, các đoàn viên Chi đoàn đã thăm hỏi, tặng quà bao gồm sữa, bánh để động viên, đồng thời giúp đỡ một số công việc thường ngày cho các cụ. Cùng với hoạt động an sinh xã hội, Chi đoàn AMT cũng đã tích cực tham gia thi đấu thể thao, giao lưu với các đơn vị trong và ngoài nghành. Chi đoàn đã tham gia giải bóng đá do Chi đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện Miền trung tổ chức và đạt giải ba.  Chi đoàn còn tiếp tục tham gia giải bóng đá do Chi đoàn khối cơ quan Công ty truyền tải điện 2 tổ chức và đạt giải nhì. Sau giải đấu, Chi đoàn AMT đã tham gia giao lưu với các đơn vị tham dự giải, góp phần tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đoàn viên của những đơn vị trong nghành điện, tạo điều kiện tốt cho việc phối hợp giữa các đơn vị trong công tác chuyên môn.

Doan TN AMT.jpg

Thông qua các hoạt động trong tháng thanh niên 2013, Chi đoàn thanh niên AMT đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, luôn hưởng ứng mọi hoạt động, phong trào của Đoàn cấp trên phát động.

 


  
 
 
 
 
 

 

Chi đoàn AMT