Chủ tịch Công đoàn EVN thăm hỏi chúc Tết tập thể người lao động Truyền tải điện Đông Bắc 3

Thứ bảy, 6/2/2021 | 06:12 GMT+7
Ngày 02/02/2021, đoàn công tác do đồng chí Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đến thăm và chúc Tết tập thể người lao động Truyền tải điện (TTĐ) Đông Bắc 3. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Huy Thắng - Ủy viên BCH Công đoàn EVN, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), đồng chí Trần Minh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn PTC1 và một số cán bộ đại diện Công đoàn EVN, EVNNPT, PTC1. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Tất Thành, Bí thư Đảng bộ bộ phận (ĐBBP), Giám đốc TTĐ Đông Bắc 3 đã báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn TTĐ Đông Bắc 3 trong năm qua. 

Hiện nay TTĐ Đông Bắc 3 có 20 tổ Công đoàn trực thuộc. Tổ Công đoàn có nhiều đoàn viên nhất là 26 người, tổ Công đoàn có ít đoàn viên nhất là 5 người. Trong năm 2020, Công đoàn TTĐ Đông Bắc 3 đã đạt danh hiệu tập thể Công đoàn vững mạnh xuất sắc. Công đoàn đơn vị chủ động cấp các trang bị dụng cụ hoạt động thể thao và các dụng cụ phục vụ bếp ăn tập thể cho các tổ công đoàn trực thuộc, tăng cường, rèn luyện sức khỏe của đoàn viên công đoàn. Khen thưởng kịp thời những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong lao động sản xuất, các cháu là con đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập, vào các kỳ thi hay trong các dịp Lễ, Tết dành cho thiếu nhi.

Đ/c Đỗ Đức Hùng - Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ tịch Công đoàn EVN trao quà cho CBCNV TTĐ Đông Bắc 3

Công đoàn TTĐ Đông Bắc 3 phối hợp cùng chuyên môn trong việc nhanh chóng sắp xếp, tuyên truyền, hỗ trợ đoàn viên, chăm lo đời sống người lao động phòng, chống dịch bệnh, tích cực, chủ động, kịp thời triển khai xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh, chuẩn bị đầy đủ các trang bị y tế, hóa chất để sẵn sàng đối phó với dịch bệnh. Thăm hỏi động viên kịp thời người lao động tại các công trình sửa chữa trên lưới. cũng như khi ốm đau. 

Đ/c Nguyễn Huy Thắng - Ủy viên BCH Công đoàn EVN, Phó chủ tịch Công đoàn EVNNPT trao quà tết đến CBCNV TTĐ Đông Bắc 3

Đồng chí Đỗ Đức Hùng bày tỏ niềm vui trước những thành quả mà TTĐ Đông Bắc 3 đã đạt được trong năm 2020, đồng chí thăm hỏi về tình hình công tác, môi trường lao động và đời sống của người lao động, những hoạt động của Công đoàn đơn vị để chăm lo đời sống vật chất - tinh thần cho CNVCLĐ trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đồng thời động viên CBCNV thực hiện nhiệm vụ kép là vừa sản xuất và chống dịch hiệu quả. Xác định năm 2021 có nhiều khó khăn, thách thức lớn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trước mắt phải đảm bảo cấp điện an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đ/c Đề nghị Công đoàn đơn vị nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người lao động thấu hiểu, đồng cảm và quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam” cũng như nhiệm vụ những năm tiếp theo của đơn vị nói riêng và EVN nói chung./.
 

PTC1