Công ty Truyền tải điện 3: Hội thi An toàn vệ sinh viên Giỏi – Lần thứ ba năm 2012

Thứ sáu, 20/7/2012 | 17:00 GMT+7
Trong hai ngày trung tuần tháng 7 vừa qua, Chính quyền, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải Điện 3 đã phối hợp tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty lần thứ 3 năm 2012.​

Hội thi nhằm đánh giá chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, chế độ chính sách về ATVSLĐ và bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động của ATVSV. Hội thi cũng để tuyển chọn những ATVSV xuất sắc nhất chuẩn bị tham gia Hội thi cấp Tổng công ty được tổ chức vào tháng 8 năm 2012.

hoithiATVSV201231.JPG

                                   BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thi

 

Hội thi quy tụ 33 thí sinh đến từ 11 đơn vị trực thuộc Công ty. Bằng tài năng, sự khéo léo, bình tĩnh, chuẩn xác, nhanh nhẹn và tự tin của mình, các thi sinh lần lượt vượt qua 4 phần thi Tài năng; Lý thuyết; Sơ cứu, cấp cứu người bị tai nạn - Hô hấp nhân tạo người bị điện giật; Thao tác chữa cháy. Ban giám khảo cũng như các cổ động viên, khán giả đến cổ vũ cho Hội thi đã hết sức bất ngờ và thán phục từ hình ảnh những nghệ sĩ đích thực đầy tài năng trong diễn xuất, sáng tạo trong nghệ thuật đã đưa đến Hội thi những: Ngọc Hoàng, Thiên Lôi, anh Tào, anh Đẩu, mẹ Đớp thời @, Giáo sư Cù Trọng Xoay của Hỏi xoáy - Đáp xoay, già làng, sơn nữ của Tây Nguyên… cho đến hình ảnh những y tá lành nghề, chuyên môn giỏi, khéo léo, ân cần chăm sóc, cấp cứu nạn nhân và những chiến sĩ công an phòng cháy chữa cháy nhanh nhẹn, chuẩn xác trong nghiệp vụ.

Sau 02 ngày làm việc căng thẳng, với số điểm gần như tuyệt đối qua các phần thi, Đội Trạm biến áp 500 kV Pleiku đã giành giải Nhất Hội thi một cách thuyết phục. Đội Truyền tải Điện Pleiku và Truyền tải Điện Cao Nguyên giành giải Nhì. Giải Ba được trao cho các đội: Truyền tải Điện ĐăkLăk, Truyền tải Điện Phú Yên, Truyền tải Điện Khánh Hoà.

Hội thi khép lại trong không khí vui vẻ, đoàn kết và hữu nghị, thật sự là sân chơi bổ ích tạo điều kiện để các ATVSV giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện trình độ hiểu biết và kỹ năng thực hành trong các hoạt động của mình.

Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội thi:

hoithiATVSV201259.JPG

hoithiATVSV201272.JPG

              Các đơn vị đưa năng khiếu, lời ca tiếng hát để thể hiện trong phần thi Tài năng

 

 

hoithiATVSV2012225.JPG

                      Trao phần thưởng và cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt giải trong Hội thi​

Tin và hình ảnh: Trần Việt Hùng