Công ty Truyền tải điện 3: Trân trọng quá khứ - hướng đến tương lai

Thứ ba, 28/6/2022 | 17:37 GMT+7
Chào mừng kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (01/7/2008 – 01/7/2022), sáng ngày 28/6/2022, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã tổ chức Đoàn 30 cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Khối Cơ quan PTC3 qua các thời kỳ về thăm và gặp mặt CBCNV các đơn vị truyền tải trực thuộc.

Lãnh đạo và CBCNV Cơ quan PTC3 chụp hình lưu niệm với Đoàn cán bộ hưu trí trước giờ xuất phát

Chương trình của Đoàn bắt đầu khởi hành từ thành phố Nha Trang ngày 28/6/2022 và kết thúc tại thành phố Nha Trang vào ngày 02/7/2022. Đoàn sẽ đến thăm các Đội Truyền tải điện, Trạm biến áp và gặp mặt CBCNV các đơn vị trực thuộc PTC3 gồm các Truyền tải điện Đăklăk, Gia Lai, Bình Định, Phú Yên.

Niềm vui khi anh em lâu ngày mới được găp lại nhau

Đón tiếp Đoàn tại trụ sở PTC3 có Lãnh đạo PTC3 và CBCNV các phòng chức năng. Thời gian như lắng đọng để dành cho những cái ôm thật chặt, những cái bắt tay thật lâu, những tiếng cười bất tận và những ánh mắt rưng rưng xúc động của những người đồng chí, đồng đội lâu ngày được gặp lại nhau. Có người mới về nghỉ chế độ vài tháng hay một năm, nhưng cũng có người đã rất lâu rồi, hơn 10 năm, kể từ khi về nghỉ chế độ mới lại có dịp quay trở lại thăm mái nhà xưa - Công ty Truyền tải điện 3. Họ như được trẻ lại, quay về với những kí ức ngày xưa cùng được làm việc trong ngôi nhà chung PTC3.

Nắm tay nhau thật lâu và niềm vui bất tận khi được gặp lại đồng chí, đồng đội khi xưa

PTC3 ngày hôm nay với một diện mạo mới, khang trang và tươi đẹp hơn, minh chứng cho sự phát triển - đổi mới - linh hoạt - hiệu quả trong mọi mặt công tác. Trên hết, còn là một khẳng định về nét đẹp Văn hóa truyền thống: “Trân trọng quá khứ - hướng đến tương lai”, một yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho đại gia đình PTC3./.

Trần Việt Hùng