Đoàn TN Cơ quan EVNNPT: Đại hội chi đoàn lần thứ nhất nhiệm kỳ 2012-2014

Thứ tư, 25/7/2012 | 15:00 GMT+7
Ngày 23/7/2012, tại trụ sở Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty (TCT) đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2012 – 2014. ​  

Đại hội nhằm đánh giá hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn cơ quan TCT, tổng kết đánh giá những ưu điểm và hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó xây dựng chương trình hoạt động cho nhiệm kỳ tới. Thời gian qua, Đoàn TN cơ quan EVNNPT luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ và Lãnh đạo TCT, sự ủng hộ, giúp đỡ của các Ban chức năng, tổ chức Công đoàn và đặc biệt sự hướng dẫn, chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tuy còn non trẻ nhưng những kết quả đã đạt được trên mọi mặt hoạt động đã khẳng định sự trưởng thành và lớn mạnh của tổ chức đoàn cơ quan TCT. Đoàn viên thanh niên cơ quan luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức kỷ luật, trách nhiệm, nhiệt tình tham gia các hoạt động của Cơ quan nói chung và của đoàn thanh niên nói riêng.  

 

IMG_3165.jpg

Ông Trịnh Tuấn Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy EVNNPT – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT phát biểu chỉ đạo Đại hội 

 

Phát biểu tại Đại hội, Ông Trịnh Tuấn Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy EVNNPT – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn cơ quan cần phát huy hơn trong công tác bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú, bám sát đường lối, nội dung các Nghị quyết của Đảng, quán triệt nghiêm túc các Nghị quyết của các cấp uỷ Đảng tới từng đoàn viên, giúp các đoàn viên hiểu rõ và có chí hướng tu dưỡng, rèn luyện để phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản VN.
 
 
Đại diện Đoàn cấp trên, đ/c Cao Quang Quỳnh Phó Bí Thư Đoàn Thanh niên EVN phát biểu nhấn mạnh: phong trào thanh niên của đơn vị cần phát huy hơn nữa trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội và đăng ký thực hiện các công trình thanh niên có ý nghĩa thiết thực phục vụ cho công tác chuyên môn của đơn vị.
 
IMG_3215.jpg
                      BCH chi đoàn cơ quan EVNNPT nhiệm kỳ 2012-2014 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã tiến hành bầu chọn ra những đoàn viên ưu tú, năng động và tích cực vào BCH chi đoàn cơ sở cơ quan TCT lần thứ nhất nhiệm kỳ 2012-2014. Lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo, BCH Chi đoàn bám sát Nghị quyết của Đại hội, triển khai các kế hoạch hoạt động đã được xây dựng trong phương hướng công tác nhiệm kỳ mới, phấn đấu nâng cao chất lượng hoạt động đoàn phát triển lên một tầm cao mới.
                                                                                                          ​
Thu Trang