Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị thực hiện công trình thanh niên

Thứ hai, 11/3/2024 | 08:28 GMT+7
Nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng "Tháng thanh niên”, ngày 09/3/2024 Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị đã thực hiện công trình thanh niên “Vệ sinh khuôn viên Trạm biến áp (TBA) 220kV Đông Hà”.

Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị thực hiện công trình thanh niên  tại TBA 220kV Đông Hà

35 đoàn viên thanh niên cùng với nhân viên vận hành Tổ Thao tác lưu động Đông Hà (TBA 220kV Đông Hà) đã  thực hiện dọn dẹp vệ sinh khuôn viên trong và ngoài TBA, cắt tỉa các cây cao, cắt tỉa cỏ, vệ sinh nạo vét hệ thống mương thoát nước quang hàng rào TBA.

Anh Hoàng Kim Tiểu Long – Tổ trưởng Tổ TTLĐ Đông Hà cho biết: “TBA 220kV Đông Hà chỉ có 5 nhân viên nên các công việc chặt tỉa  cây cao, nạo vét mương thoát nước đơn vị không đủ nhân lực thực hiện. Được sự hổ trợ của Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị, đã giúp Trạm Biến áp 220kV Đông Hà có khuôn viên thoáng mát, sạch đẹp, hệ thống mượng thoát nước được nạo vét đảm bảo vận hành trong các mùa mưa bão”.

Chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn năm 2024 cho 11 đoàn viên ưu tú. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Tiềm, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Truyền tải điện Quảng Trị, đồng chí Hoàng Khắc Song, Chủ tịch Công đoàn CSTV.  Tại buổi lễ, BCH Đoàn đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí đoàn viên với phong trào Đoàn Thanh niên của Công ty Truyền tải điện 2 nói chung và Đoàn Truyền tải điện Quảng Trị nói riêng; đồng thời mong rằng trong thời gian tới, mặc dù không con sinh hoạt trong tổ chức Đoàn nhưng với kinh nghiệm và trách nhiệm các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp nhằm đưa phong trào Đoàn ngày càng phát triển.

 Việc tổ chức công trình thanh niên và những phần việc của Thanh niên là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Truyền tải điện Quảng Trị chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh

Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị thực hiện công trình thanh niên  tại TBA 220kV Đông Hà

Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị thực hiện công trình thanh niên  tại TBA 220kV Đông Hà

 

Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị tổ chức lễ trưởng thành đoàn

Nguyễn Trí Sáng - TTĐ Quảng Trị, PTC2

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa