Đoàn đại biểu Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Thứ tư, 27/7/2022 | 11:13 GMT+7
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 25/7, Đoàn đại biểu Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) do đồng chí Nguyễn Phúc An, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty; cùng Ban Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư ĐTN, Bí thư các chi bộ đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

Với lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước, vì chủ nghĩa xã hội, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Trong cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, hy sinh cho Tổ quốc; hàng triệu thân nhân liệt sĩ mãi mãi không bao giờ được gặp lại những người thân yêu của mình. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ.

Đoàn đại biểu thành kính tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Trong những năm qua, Đảng ủy, ban giám đốc, Công đoàn cũng như các tổ chức khác trong công ty đã luôn quan tâm, chăm lo thực hiện tốt công tác chăm sóc người có công, gia đình liệt sĩ. Truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đã được kết tinh thành nét đẹp văn hóa trong đời sống tinh thần của PTC1 nói riêng và của cả dân tộc ta nói chung./.
Một số hình ảnh

Mạnh Hùng