EVNNPT gặp mặt đoàn công tác của PTC3

Chủ nhật, 14/8/2022 | 10:39 GMT+7
Ngày 12/8, tại trụ sở Tổng công ty Truyền tải diện quốc gia, đoàn công tác của PTC3 tới thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác VHDN ĐTXD, QLVH lưới điện truyền tải và các hoạt động khác của EVNNPT và các đơn vị.

 

 

Đồng chí Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT phát biểu tại buổi gặp mặt

Đón và tiếp đoàn có đồng chí Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo Văn phòng, các ban Truyền thông, Tổ chức và Nhân sự, Kỹ thuật, An toàn EVNNPT.

Về phía đoàn công tác của PTC3 có ông Hồ Công - Phó Giám đốc, ông Lê Hồng Duật - Chủ tịch Công đoàn PTC3 cùng 57 CBCNV từ các phòng, và các truyền tải điện khu vực.

Sau khi xem phim giới thiệu về EVNNPT và phim những thành tựu về công tác chuyển đổi số trong QLVH lưới điện truyền tải, các thành viên đoàn công tác đã sôi nổi, cởi mở trao đổi về công tác ĐTXD, QLVH cũng như những tâm tư, nguyện vọng với mong muốn sao cho lưới truyền tải điện luôn được vận hành an toàn và đời sống người lao động ngày càng được cải thiện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lưu Việt Tiến ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của tập thể CBCNV PTC3 trong suốt thời gian qua nhất là trong thời điểm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn mà CBCNV PTC3 đang gặp và giải đáp một số ý kiến của các đại biểu trong đoàn công tác. Đồng chí tin tưởng rằng với sự quyết tâm vượt khó, tính tuân thủ, trách nhiệm, tận tâm của người lính truyền tải điện, CBCNV PTC3 nhất định sẽ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hồ Công - Phó Giám đốc PTC3 chân thành cảm ơn lãnh đạo, Công đoàn, các ban EVNNPT đã dành thời gian đón tiếp đoàn và thẳng thắn trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung quan trọng. Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của EVNNPT, PTC3 quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo vận hành an toàn, liên tục lưới điện truyền tải.

Buổi gặp mặt trong thời gian ngắn nhưng để lại ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên tham gia, có sức lan tỏa lớn về những giá trị văn hóa của EVNNPT, là dịp để CBCNV các đơn vị hiểu thêm về Tổng công ty mình cũng như thể hiện sự gắn kết, trách nhiệm giữa lãnh đạo EVNNPT với các đơn vị trực thuộc.

Một số hình ảnh

Đồng chí Phạm Xuân Hường - Trưởng ban Truyền thông EVNNPT phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Hồ Công - Phó Giám đốc PTC3 phát biểu tại buổi gặp mặt

Các thành viên trong đoàn công tác phát biểu

Đại diện thành viên trong đoàn phát biểu 

Lãnh đạo EVNNPT chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo EVNNPT chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo EVNNPT chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

 

 

Ban Truyền thông EVNNPT