Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 thăm và làm việc tại Đội TTĐ Ninh Kiều thuộc Truyền tải điện miền Tây 1

Thứ hai, 25/4/2022 | 16:38 GMT+7
Sáng ngày 21 tháng 4 năm 2022, ông Võ Đình Thủy- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 dẫn đầu Đoàn công tác cùng Lãnh đạo các Phòng của Công ty Truyền tải điện 4 đã đến thăm và làm việc tại Đội truyền tải điện Ninh Kiều thuộc Truyền tải điện miền Tây 1. Tiếp Đoàn có đại diện Ban Giám Đốc, và các Phòng nghiệp vụ của TTĐ miền Tây 1, Lãnh đạo và các CBCNV Đội TTĐ Ninh Kiều

Đoàn Lãnh đạo Công ty thăm và làm việc tại Đội TTĐ Ninh Kiều

Tại buổi làm việc, Đoàn Lãnh đạo Công ty đã được nghe báo cáo tóm tắt về công tác QLVH đường dây và kế hoạch thực hiện các giải pháp ngăn ngừa sự cố đường dây năm 2022 của Đội TTĐ Ninh Kiều. Trong Quý I năm 2022, Đội Truyền tải điện Ninh Kiều đã quản lý vận hành lưới điện an toàn, liên tục, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Hiện tại, Đội TTĐ Ninh Kiều quản lý vận hành 180,55 km đường dây 500kV và 546,35 km đường dây 220kV. Tổng số CBCNV là 44 người, gồm Đội trưởng, 01 Đội phó, 02 lái xe và 40 công nhân đường dây.

Đội TTĐ Ninh Kiều đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của cấp trên về công tác an toàn lao động, chú trọng công tác kiểm tra đột xuất tại hiện trường, giám sát an toàn bằng hình ảnh việc nhận diện các mối nguy và đánh giá rủi ro mất an toàn lao động, tổ chức phổ biến rút kinh nghiệm các vụ tai nạn lao động. Công tác kiểm tra, thử nghiệm, bảo dưỡng dụng cụ thi công được thực hiện định kỳ đúng quy định. Trong những năm qua không có trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện trong phạm vi Đội quản lý. Công tác văn hóa doanh nghiệp được thực hiện theo đúng qui định và chỉ đạo của cấp trên. Công tác truyền thông, tuyên truyền đều thực hiện tốt. Đội thực hiện tốt các giải pháp ngăn ngừa sự cố nguyên nhân do sét, do phóng điện sứ, do vật bay vi phạm hành lang.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Đình Thủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể Đội Truyền tải điện Ninh Kiều, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trong khu vực.. Bên cạnh đó, Giám đốc Công ty cũng đã phân tích và chỉ đạo Truyền tải điện Miền Tây 1 thực hiện một số công tác trọng tâm trong thời gian tới.

Công tác an toàn phải được chú trọng hàng đầu, yêu cầu Đơn vị phải tuân thủ nghiêm ngặt công tác, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi công tác. Tất cả CBCNV phải đề cao tính tuân thủ và tận tâm trong công việc, đây là những giá trị nhân văn trong 5 Giá trị cốt lõi của Bộ tài liệu Văn hóa của EVNNPT. Giám Đốc Công ty cũng nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của Đảng Ủy; Lãnh đạo Đội phải là trung tâm đoàn kết của tất cả các CBCNV, phải chú trọng tính dân chủ, thể hiện bản lĩnh và trách nhiệm của người đứng đầu, không để xảy ra biểu hiện quan liêu, độc đoán, và làm sao để các CBCNV phối hợp tốt hơn trong mọi công tác, đảm bảo phát triển bền vững.

Giám đốc Công ty tin tưởng rằng trong thời gian tới Đội Truyền tải điện Ninh Kiều sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng văn hóa an toàn, văn hóa số vào công tác quản lý kỹ thuật, công tác quản lý vận hành nhằm nâng cao năng suất lao động và đạt kết quả cao hơn.

Thay mặt tập thể CBCNV Truyền tải điện miền Tây 1, ông Phạm Ngọc Luật – Phó Giám Đốc TTĐ miền Tây 1, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và các ý kiến chỉ đạo quý báu của Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4, khẳng định đây là nguồn động viên to lớn đối với tập thể CBCNV Truyền tải điện miền Tây 1 nói chung và của Đội Truyền tải điện Ninh Kiều nói riêng;  là động lực cho các CBCNV yên tâm công tác, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quản lý vận hành lưới điện an toàn, liên tục, ổn định và tin cậy./.

Trung Hiếu, Anh Tuấn - TTĐMT1-PTC4