Khai mạc Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia lần thứ VI, năm 2023

Thứ năm, 13/4/2023 | 10:07 GMT+7
Sáng ngày 13/4, tại Trung tâm văn hóa Thông tin và thể thao quận Tây Hồ (Hà Nội) đã diễn ra Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) lần thứ VI, năm 2023.

Hội thao được tổ chức nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 137 năm ngày Quốc tế lao động (1/5), 48 năm ngày Giải miền Nam thống nhất đất nước và thiết thực lập thành tích kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổng công ty và chào mừng Đại hội Công đoàn EVNNPT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Các đại biểu tham dự hội thao

Tham dự Hội thao có ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Hội thao; ông Vũ Hồng Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty, ông Nguyễn Minh Thắng - Thành viên HĐTV Tổng công ty; ông Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; ông Nguyễn Huy Thắng, Phó Chủ tịch công đoàn Tổng công ty; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc EVNNPT.

Hội thao có sự hiện diện của 241 vận động viên đại diện cho gần 7000 Công nhân viên chức Lao động thuộc 09 đơn vị và Cơ quan Tổng công ty về tham gia Hội thao.

Hội thao lần này được tổ chức với 7 môn thi đấu, trong đó có nội dung thi đấu là giải chạy và đi bộ online đã thành công tốt đẹp và tạo sức lan tỏa cao, thu hút 2.643 (chiếm 38%) CNVCLĐ trong toàn Tổng công ty tham gia. Hôm nay, Hội thao tiếp tục thi đấu 5 môn còn lại (cầu lông, bóng bàn, tennis, cờ vua, cờ tướng) với 251 vận động viên sẽ thi đấu ở 29 nội dung.

Các vận động viên tham dự Hội thao

Đây là kỳ Hội thao có nhiều nội dung thi đấu, quy mô của Hội thao đã được nâng cao rõ rệt số lượng người tham gia tập luyện và thi đấu tăng lên so với các Hội thao trước. Đây là một hoạt động thể thao - văn hoá có ý nghĩa to lớn nhằm tạo động lực - góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất và phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu khai mạc hội thao, ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, Trưởng ban Tổ chức Hội thao cho biết: Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn của các đơn vị, phong trào thể dục thể thao đã có bước phát triển nhanh, và có chất lượng... Nhiều môn thể thao như quần vợt, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, cờ vua, cờ tướng …đã được các đơn vị duy trì và thông qua hội thao truyền thống tại các đơn vị hàng năm đã luôn thu hút và lôi cuốn được đông đảo CNVCLĐ tham gia.

Ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc hội thao

Hội thao  không chỉ là dịp để CNVCLĐ trong Tổng công ty có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi mà còn là cơ hội để rèn luyện thể chất, thể hiện tài năng, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần - phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho CNVCLĐ. Hội thao lần thứ VI này là một minh chứng đánh dấu sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong toàn Tổng công ty đồng thời tăng cường thêm tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu giữa các đơn vị.

“Chúng ta cũng rất vui mừng nhận thấy, cho tới thời điểm này, tất cả các đơn vị đều đã tổ chức tốt Hội thao cấp cơ sở và đã tuyển chọn được những vận động viên mạnh nhất để tham dự hội thao Tổng công ty. Hội thao lần này sẽ là tiền đề, là cơ sở để tiếp tục duy trì có nề nếp và sẽ trở thành hoạt động mang tính truyền thống của Tổng Công ty trong những năm tiếp theo”, ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Hội thao nhấn mạnh.

Tại buổi lễ trọng thể này, thay mặt Ban chỉ đạo Hội thao, Phó Tổng Giám đốc EVNNPT Vũ Trần Nguyễn cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị đã dành sự quan tâm chỉ đạo đặc biệt đối với phong trào thể dục thể thao của công nhân viên chức lao động.

Với phương châm: “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, qua Hội thao này, EVNNPT tin tưởng rằng các đoàn, các vận động viên chấp hành tốt điều lệ, thi đấu nhiệt tình, thi đấu hết mình với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” để đạt thành tích cao nhất.

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia ngay vào các nội dung thi đấu. Theo kế hoạch, Hội thao sẽ bế mạc và trao các giải thưởng vào ngày 14/4/2023.

npt.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật tình hình thi đấu và kết quả hội thao

Bài: Xuân Tiến; Ảnh Mạnh Hùng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện