Những giọt máu nghĩa tình

Thứ bảy, 23/12/2017 | 18:25 GMT+7
​Hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ 3 với ý nghĩa “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, sáng 21/12/2017 tại Trung tâm huyết học tỉnh Nghệ An, CBCNV TTĐ Nghệ An đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo nhằm giúp đỡ những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, giúp họ có thêm nhiều nghị lực để vượt qua nỗi đau bệnh tật. Đây là một hoạt động an sinh xã hội, là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp, hơn nữa đó còn thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Được biết, khan hiếm máu đang là vấn đề nan giải ở các bệnh viện, nhiều trường hợp phải chờ đợi vì không có đủ máu để điều trị. Trước tình hình đó, Tập đoàn điện lực Việt Nam đã vận động CBCNV trong toàn Tập đoàn hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo với khẩu hiệu “Vạn trái tim - một tấm lòng”.

TTDNAHM_221217_1.JPG
Đăng ký hiến máu​

Nhận thức được trách nhiệm của mình, CBCNV TTĐ Nghệ An đã xem mỗi đơn vị máu được hiến tặng là món quà vô giá gửi tới người bệnh, đặc biệt là đối với các em nhỏ trong dịp cuối năm.

Trên tinh thần đó, ngay từ sáng sớm, mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng CBCNV TTĐ Nghệ An đã có mặt tại Trung tâm huyết học tỉnh Nghệ An để chuẩn bị cho ngày hội hiến máu, cũng như làm các bước khám, kiếm tra tình trạng sức khỏe để tiến hành hiến máu.

Để ngày hội thêm ý nghĩa, Ban tổ chức đã đành tặng mỗi cá nhân tham gia hiến máu một phần quà nhỏ lưu niệm… Ngày hội hiến máu đã kết thúc với những đơn vị máu được tiếp nhận, lưu trữ và sử dụng điều trị.

TTDNAHM_221217_2.JPG
Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Kết thúc ngày hội, đ/c Nguyễn Đình Hiếu - Bí thư Đoàn thanh niên TTĐ Nghệ An bày tỏ: “Là đoàn viên, thanh niên thời đại mới, việc tham gia các hoạt động tình nguyện và đặc biệt là hoạt động hiến máu có ý nghĩa thiết thực vì đã trực tiếp cứu sống được những người bệnh cần máu. Chính vì vậy, lãnh đạo đơn vị luôn ủng hộ hoạt động hiến máu nhưng vì yêu cầu sản xuất nên đơn vị không tổ chức thường niên được, năm nay chúng ta đã thực hiện thành công, hy vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ được nhân rộng và thường niên trong thời gian tới. Đồng thời đây cũng là một hoạt động thiết thực để chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/2054 - 21/12/2017) và hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội trong “Tháng tri ân khách hàng” của Tập đoàn./.

Một số hình ảnh:

TTDNAHM_221217_3.JPG
TTDNAHM_221217_4.JPG
TTDNAHM_221217_5.JPG
TTDNAHM_221217_6.JPG
TTDNAHM_221217_7.JPG

Lê Thành - TTĐ Nghệ An
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện