PTC1 tổ chức giải chạy Marathon hưởng ứng ngày văn hóa PTC1

Thứ bảy, 30/4/2022 | 23:25 GMT+7
Chiều ngày 28/4/2022, tại Vườn hoa Việt Hưng, phố Nguyễn Minh Châu, Quận Long Biên, Hà Nội, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ quan Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) phối hợp tổ chức Giải chạy Marathon năm 2022. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 41 năm thành lập Công ty, chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty và hưởng ứng Ngày hội Văn hoá PTC1 năm 2022.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty khai mạc chương trình ngày Hội văn hóa PTC1 năm 2022

Đến tham dự và khai mạc sự kiện này có đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; đ/c Hoàng Xuân Khôi - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đ/c Phan Đại Nghĩa - Bí thư ĐTN Công ty cùng các đồng chí đại diện các phòng chức năng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đ/c Nguyễn Phúc An khẳng định: Hoạt đông này thể hiện rõ tinh thần “thích ứng, linh hoạt, hiệu quả” trong tình hình trạng thái dịch bệnh mới. Điều đó càng thể hiện rõ việc rèn luyện nâng cao sức khoẻ và thể chất đối với mỗi CBCNV là điều hết sức cần thiết. Giải chạy lần này không những tạo cho các vận động viên (VĐV) lối sống xanh lành mạnh mà còn giúp mọi người kết nối, xích lại gần nhau hơn, nạp thêm nguồn năng lượng tích cực, tạo không khí lao động hăng say phấn khởi trong những ngày làm việc tiếp theo. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao các giá trị tinh thần và sức khoẻ cho người lao động; góp phần lan toả các giá trị văn hoá của PTC1 nói riêng và văn hoá EVNNPT nói chung.

Các vận động viên xuất phát

Trong khuôn viên Vườn hoa Việt Hưng, đường đua được bố trí phù hợp cho các cự ly chạy bền 1500m đối với các VĐV nam và 800m đối với các VĐV nữ, thu hút hơn 100 VĐV là cán bộ, CNVCLĐ khối cơ quan Công ty tham gia. Không khí được đốt cháy bởi màn cổ vũ đến từ đội văn nghệ xung kích của PTC1 và sự hò reo vang dội không ngừng của các cổ động viên.

Tại giải đấu lần này, không ít VĐV đã bộc lộ được năng khiếu thể thao, kỹ thuật thi đấu tốt trong môn chạy bền. Sự dẻo dai, bền bỉ của họ đã chứng minh cho việc rèn luyện thể thao thường xuyên, giữ gìn sức khoẻ một cách tích cực. Trong khuôn khổ giải đấu, các VĐV còn tham gia một số nội dung sôi nổi khác như kéo co, văn nghệ v.v…

Hào hứng với môn Kéo co

Với tinh thần thi đấu đầy hào hứng, đoàn kết, các VĐV đã hoàn thành giải đấu một cách xuất sắc. Kết quả chung cuộc:

- Giải chạy Marathon dành cho VĐV nam: Giải Nhất thuộc về VĐV Uông Thanh Long - Phòng Kế hoạch, giải Nhì thuộc về VĐV Tạ Quang Chiến - Phòng Viễn thông & Công nghệ Thông tin, và Giải Ba dành cho VĐV Lê Tuấn Ninh - Phòng Tài chính Kế toán.

- Giải chạy Marathon dành cho VĐV nữ: Giải Nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thanh Bình – Phòng Kiểm tra thanh tra & Pháp chế, giải Nhì thuộc về VĐV Lại Trà Giang – Phòng Tài chính Kế toán, và Giải Ba dành cho VĐV Đỗ Thị Vân – Phòng Kế hoạch.

- Giải Kéo co: Giải Nhất chung cuộc thuộc về Đội liên quân các Phòng: Văn phòng, Vật tư, Đầu tư Xây dựng, Tổ chức & Nhân sự./.
Một số hình ảnh

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đ/c Vũ Đào Hà - Chuyên viên phòng Tổ chức Nhân sự thay mặt BTC thông qua chương trình ngày Hội văn hóa

PTC1