PTC1 tổ chức trang trọng Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Chủ nhật, 28/3/2021 | 18:46 GMT+7
Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) vừa tổ chức trang trọng Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Thơ – đảng viên Chi bộ Khối Văn phòng, thuộc Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Thanh Hóa. Đồng chí Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng bộ PTC1 chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và các đồng chí là Bí thư các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ PTC1.

Đ/c Trần Minh Tuấn – Phụ trách Văn phòng Đảng ủy Công đoàn PTC1 công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho đ/c Nguyễn Hữu Thơ

Được sự phân công của lãnh đạo Đảng ủy, đồng chí Trần Minh Tuấn – Phụ trách Văn phòng Đảng ủy Công đoàn đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đối với đảng viên

Thay mặt lãnh đạo Đảng bộ PTC1 – đồng chí Nguyễn Phúc An trang trọng gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Thơ.

Đ/c Nguyễn Phúc An, Bí thư đảng bộ PTC1 gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Thơ

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu, đồng chí Nguyễn Hữu Thơ xúc động chia sẻ đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân trải qua 30 năm phấn đấu, rèn luyện theo Đảng, trong đó có 26 năm đồng chí làm công tác Đảng tại địa phương và đơn vị hiện tại, được nhận nhiều phần thưởng, giấy khen, bằng khen của Đảng ủy các cấp. Trong niềm vinh dự tự hào này đồng chí cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy PTC1 đã tổ chức buổi lễ trang trọng, ấm cúng và hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hơn nữa xứng đáng với tấm Huy hiệu được Đảng trao tặng, đóng góp phần công sức nhỏ bé trong tập thể Chi bộ, Đảng bộ; nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giữ vững và nêu cao phẩm chất của người đảng viên trong thời kì mới.

Đ/c Nguyễn Hữu Thơ - đảng viên Chi bộ Khối Văn phòng, thuộc Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Thanh Hóa phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Thay mặt cho tổ chức Đảng có đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, đồng chí Lữ Thanh Hải – Bí thư Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Thanh Hóa – đã bày tỏ: Đây là niềm vinh dự không chỉ của cá nhân đồng chí Nguyễn Hữu Thơ mà còn là vinh dự của đơn vị, cũng là động lực để cá nhân, đơn vị phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với sự ghi nhận này cũng như sự quan tâm, theo dõi, lãnh đạo sát sao của lãnh đạo Đảng ủy PTC1 và các đơn vị bạn. Đồng chí cũng mong muốn đảng viên Nguyễn Hữu Thơ tiếp tục có nhiều đóng góp vào phong trào chung của đơn vị, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày một phát triển vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng bộ PTC1 chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Thơ

Thay mặt Đảng bộ Công ty đồng chí Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng bộ PTC1 chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Thơ – đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này và mong muốn đồng chí tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể và các phong trào ở đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025./.
Một số hình ảnh

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Đ/c Lữ Thanh Hải – Bí thư Đảng bộ bộ phận TTĐ Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Hồng Hoa - Ảnh Mạnh Hùng