PTC1 tổ chức trang trọng Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên qua Hội nghị truyền hình

Thứ năm, 7/10/2021 | 05:50 GMT+7
Chiều ngày 06/10/2021, Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) vừa tổ chức trang trọng Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trọng Vinh – đảng viên Chi bộ Khối Văn phòng, thuộc Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện (TTĐ) Hà Tĩnh. Buổi lễ được tổ chức qua Hội nghị truyền hình trực tuyến. Đồng chí Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng bộ PTC1 chủ trì buổi lễ.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng bộ PTC1 Chủ trì buổi Lễ

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy PTC1 có các đồng chí trong Ban Thường vụ, về phía Đảng bộ bộ phận có đồng chí Lê Trọng Thái – UV BCH Đảng bộ PTC1, Bí thư Đảng bộ bộ phận TTĐ Hà Tĩnh, các đồng chí trong BCH Đảng bộ bộ phận TTĐ Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Trọng Vinh và toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng TTĐ Hà Tĩnh.

Đ/c guyễn Anh Tú – UV BTV Đảng ủy PTC1 công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho đ/c Nguyễn Trọng Vinh

Được sự phân công của lãnh đạo Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Anh Tú – UV BTV Đảng ủy PTC1 đã công bố Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đối với đảng viên Nguyễn Trọng Vinh Đảng viên Chi bộ Văn phòng TTĐ Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo Đảng bộ PTC1 – Đ/c Nguyễn Sỹ Thắng – UV BCH Đảng bộ PTC1 trang trọng gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Trọng Vinh.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu, đồng chí Nguyễn Trọng Vinh xúc động chia sẻ đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân trải qua 30 năm phấn đấu, rèn luyện theo Đảng, trong đó có gần 40 năm công tác trong ngành Điện, được nhận nhiều phần thưởng, giấy khen, bằng khen của Đảng ủy các cấp. Trong niềm vinh dự tự hào này đồng chí cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy PTC1 đã tổ chức buổi lễ trang trọng, ấm cúng và hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hơn nữa, xứng đáng với tấm Huy hiệu được Đảng trao tặng, đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình vào thành tích chung của đơn vị cũng như nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giữ vững và nêu cao phẩm chất của người đảng viên trong thời kỳ mới.

Đ/c Nguyễn Trọng Vinh - Đảng viên Chi bộ Khối Văn phòng, thuộc Đảng bộ bộ phận TTĐ Hà Tĩnh phát biểu cảm tưởng

Thay mặt cho tổ chức Đảng có đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, đồng chí Nguyễn Sỹ Thắng – Bí thư Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Hà Tĩnh – đã bày tỏ: Đây là niềm vinh dự không chỉ của cá nhân đồng chí Nguyễn Trọng Vinh mà còn là vinh dự của đơn vị, cũng là động lực để cá nhân, đơn vị phấn đấu hơn nữa, xứng đáng với sự ghi nhận này cũng như sự quan tâm, theo dõi, lãnh đạo sát sao của lãnh đạo Đảng ủy PTC1 và các đơn vị bạn. Đồng chí cũng mong muốn đảng viên Nguyễn Trọng Vinh tiếp tục có nhiều đóng góp vào phong trào chung của đơn vị, cũng như tại địa phương trong môi trường mới.

Đ/c Nguyễn Sỹ Thắng – Bí thư Đảng bộ bộ phận TTĐ Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng bộ Công ty, đồng chí Nguyễn Phúc An – Bí thư Đảng bộ PTC1 chúc mừng đồng chí Nguyễn Trọng Vinh – Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này và mong muốn đồng chí tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể, trong môi trường mới./.
Một số hình ảnh

Các đại biểu thực hiện nghi lễ tại đầu cầu TTĐ Hà Tĩnh

Các đại biểu thực hiện nghi lễ tại đầu cầu Trụ sở PTC1

Đ/c Đinh Văn Thái – Phó bí thư ĐBBP TTĐ Hà Tĩnh chủ trì nội dung nghi Lễ

Đ/c Nguyễn Sỹ Thắng – Bí thư Đảng bộ bộ phận TTĐ Hà Tĩnh gắn huy hiệu và tặng hoa đ/c Nguyễn Trọng Vinh

Các đ/c Đảng viên trong chi bộ Văn phòng lên tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Trọng Vinh

Toàn cảnh buổi lễ tại đầu cầu TTĐ Hà Tĩnh

Mạnh Hùng PTC1