Đảng ủy SPMB tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới bằng hình thức trực tuyến qua Zoom Meeting

Chủ nhật, 12/9/2021 | 11:24 GMT+7
Được sự đồng ý của Đảng ủy Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB), sáng ngày 11/09/2021 tại TP.HCM, Chi bộ 1 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trần Thị Thùy Trang và Lê Ngọc Thành bằng hình thức trực tuyến qua Zoom Meeting.

Lễ kết nạp Đảng viên mới đã được tổ chức trang trọng, đúng điều lệ Đảng và thành công tốt đẹp với sự có mặt của đồng chí Trương Hữu Thành – UV BCH Đảng bộ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Bí thư Đảng ủy, Giám đốc SPMB, cùng toàn thể các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Chi ủy viên các Chi bộ 1, 2, 3, các đồng chí Trưởng phòng chức năng cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ 1 và quần chúng ưu tú.

Hình ảnh: Chào cờ và hát Quốc ca tại Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ 1

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, đồng chí Bí thư Chi bộ 1 công bố Quyết định kết nạp Đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy EVNNPT cho 03 đồng chí đảng viên mới. Đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh, đồng chí Trần Thị Thùy Trang và đồng chí Lê Ngọc Thành đã lần lượt đọc lời tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào lớn lao khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu, cống hiến cho lý tưởng của Đảng, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam nói riêng và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia nói chung.

Hình ảnh: Đ/c Trương Hữu Thành–  UV BCH Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy SPMB phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trương Hữu Thành – Bí thư Đảng ủy SPMB chúc mừng 03 đồng chí Đảng viên mới và Chi bộ 1 và yêu cầu các đồng chí Đảng viên mới phải luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với vai trò, vị trí của người đảng viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị. Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng đề nghị các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ phải luôn thay đổi để thích ứng trong từng giai đoạn khác nhau, đặc biệt là khi TP.HCM sắp bước vào trạng thái “bình thường mới”, phát huy năng lực cá nhân, ứng dụng chuyển đổi số để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trở thành tấm gương sáng cho các quần chúng khác trong đơn vị noi theo. Việc kết nạp 03 đồng chí đảng viên mới ở 03 phòng chức năng (Phòng Tổng hợp, Phòng Kế hoạch, Phòng Tài chính Kế toán) cũng thuận lợi hơn trong việc triển khai thực hiện Đề án tách Chi bộ theo phòng chức năng đã được Ban Thường vụ Đảng ủy EVNNPT thông qua chủ trương và triển khai trong thời gian tới.

Thích nghị với trạng thái bình thường mới, Lễ kết nạp Đảng viên qua hình thức trực tuyến tại Chi bộ 1 đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy cả về nội dung và hình thức theo điều lệ Đảng và đã thành công tốt đẹp. Qua đó, thể hiện rõ nét nhất quyết tâm của Đảng ủy Ban Quản lý các công trình điện miền Nam trong việc thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo tại Công văn 117-CV/ĐU ngày  28/6/2021 của Đảng ủy Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia: “vừa đảm bảo chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng để đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.”

Một số hình ảnh ghi nhận tại Lễ kết nạp Đảng viên mới của Đảng bộ SPMB:

 

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Như Quỳnh đọc lời tuyên thệ

Đồng chí Trần Thị Thùy Trang đọc lời tuyên thệ

Đồng chí Lê Ngọc Thành đọc lời tuyên thệ

Thuý Hạnh - SPMB