SPMB tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018

Thứ ba, 20/3/2018 | 15:45 GMT+7
Sáng ngày 19/3/2018 tại trụ sở đơn vị, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018. Đ/c Đoàn Tấn Phong, Giám đốc SPMB và đ/c Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch Công đoàn SPMB chủ trì Hội nghị.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Huy Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT). Về phía SPMB có đ/c Đoàn Tấn Phong, Bí thư đảng ủy, Giám đốc; đ/c Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể CBCNV SPMB.

SPMBHNNLD_200318_1.jpg
Đ/c Đoàn Tấn Phong, Giám đốc SPMB và đ/c Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch Công đoàn SPMB chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, các Đại biểu đã được nghe các báo cáo: Kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2017, các mục tiêu, nhiệm vụ và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2018; Phong trào CNVCLĐ-LĐ và hoạt động Công đoàn năm 2017, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2018; Hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm 2017; Tổng hợp góp ý về các dự thảo quy chế, quy định của SPMB.

Sau khi nghe các báo cáo được trình bày tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận đưa ra các mục tiêu và giải pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ trong năm 2018, đặc biệt là chủ đề của EVNNPT là “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”. Theo đó, SPMB cần tập trung mọi nỗ lực đảm bảo hiệu quả hoạt động SXKD, ĐTXD, tăng năng suất lao động; phát huy sức mạnh hệ thống chính trị, thực hiện tái cơ cấu, đổi mới quản trị doanh nghiệp, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; đảm bảo đời sống cán bộ công nhân viên được tốt để có thể yên tâm công tác.

Sau phần thảo luận, Hội nghị đã tiến hành bầu ra 03 đồng chí đại diện tập thể lao động tham gia Tổ đối thoại tại nơi làm việc, 03 đồng chí trong Ban Thanh tra nhân dân và 08 đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động EVNNPT trong thời gian tới.

SPMBHNNLD_200318_2.jpg
Đ/c Nguyễn Huy Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Huy Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm hoàn thành kế hoạch cũng như hoạt động Công đoàn SPMB trong năm 2017 và đánh giá cao thái độ dân chủ của CBCNV SBMP trong Hội nghị. Thông qua phần thảo luận nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể của SPMB, đ/c Nguyễn Huy Thắng đề nghị SPMB cần lưu ý đến quy chế dân chủ, tổ chức đối thoại với người lao động đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp của CBCNV SPMB về dự thảo của EVNNPT ở hai nội dung nêu trên.

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2018 và Nghị quyết của Hội nghị đã được thông qua, 100% đại biều thống nhất về các chương trình hoạt động, mục tiêu và giải pháp mà Hội nghị đã thảo luận./.​

Ánh Hồng - SPMB