Xuân ấm yêu thương 2018

Thứ sáu, 9/2/2018 | 10:25 GMT+7
Chiều ngày 7/2/2018, Đoàn công tác do đ/c Lương Lan Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng công ty làm trưởng đoàn đã làm việc với Phòng công tác xã hội của Bệnh viện Nhi Trung ương và được biết, hiện nay đang có khoảng 100 bệnh nhi từ các tỉnh, thành phố đang điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp. Tham gia cùng đoàn có Ban Nữ công cơ quan EVNNPT, Đoàn Thanh niên cơ quan EVNNPT và đại diện chị em khối Cơ quan Tổng công ty tham dự.

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), không chỉ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong công tác sản xuất sản xuất kinh doanh, Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia luôn mong muốn phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội hướng tới cộng đồng nhằm quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp đến gần, Công đoàn Cơ quan EVNNPT đã phát động chương trình tặng quà Tết “Xuân ấm yêu thương 2018” - để cùng mang một mùa xuân ấm áp tình cảm và tràn đầy ý nghĩa đến với các bệnh nhi nghèo, bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện nhi Trung ương.

Chiều ngày 7/2/2018, Đoàn công tác do đ/c Lương Lan Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng công ty làm trưởng đoàn đã làm việc với Phòng công tác xã hội của Bệnh viện Nhi Trung ương và được biết, hiện nay đang có khoảng 100 bệnh nhi từ các tỉnh, thành phố đang điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp. Tham gia cùng đoàn có Ban Nữ công cơ quan EVNNPT, Đoàn Thanh niên cơ quan EVNNPT và đại diện chị em khối Cơ quan Tổng công ty tham dự.

CDNPT_090218_2.JPG 

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Đoàn đã trao tặng 89 bệnh nhi đang được điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp, mỗi trường hợp 300.000 đồng; đồng thời trao tặng hỗ trợ tiền viện phí cho 08 trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, không có tiền chi trả viện phí, mỗi trường hợp 1.000.000 đồng. Số tiền này do Công đoàn Cơ quan Tổng công ty tài trợ và một phần hỗ trợ của Công đoàn Tổng công ty.

Chứng kiến ánh mắt xúc động và niềm vui trên khuôn mặt của bố mẹ bệnh nhi khi nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ mới thấy hết ý nghĩa của việc làm xuất phát từ tấm lòng nhân ái, từ thiện. Những phần quà của chương trình “Xuân ấm yêu thương 2018” đã phần nào hỗ trợ gia đình các bệnh nhi chiến đấu với bệnh tật.

Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội là một trong những nét đẹp văn hóa của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia EVNNPT, thể hiện hình ảnh EVNNPT thân thiện, gần gũi, trách nhiệm với cộng đồng. Những nghĩa cử cao đẹp này đã và đang góp phần quan trọng giúp xây dựng niềm tin với ngành điện, đặc biệt là với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã góp phần chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Nhi Trung ương của Đoàn công tác EVNNPT:

CDNPT_090218_1.JPG
CDNPT_090218_3.JPG
CDNPT_090218_5.JPG
CDNPT_090218_6.JPG

Ngọc Thúy - Ban Pháp chế