TTĐ Bình Định tổ chức Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp 2023: Thấu hiểu và chia sẻ

Thứ ba, 21/3/2023 | 11:02 GMT+7
Ngày 18/3/2023, Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp năm 2023 tại Truyền tải điện Bình Định đã diễn ra và thành công tốt đẹp với sự tham dự của ông Đinh Văn Cường – Phó Giám đốc Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3), ông Lê Hồng Duật - Chủ tịch Công đoàn PTC3, ông Nguyễn Tiến Hưng – Bí thư Đoàn thanh niên PTC3, bà Hồ Sơn Lam Trưởng Ban Nữ công PTC3 và đại diện Phòng Tổ chức & Nhân sự PTC3.

Về phía TTĐ Bình Định có ông Trần Hồng Tuấn – Giám đốc, ông Phạm Minh Đông – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và hơn 40 CBCNV đến từ các phòng chức năng, Tổ Thao tác lưu động và Đội Truyền tải điện.

Hoạt động đi bộ vượt tuyến đường dây mở đầu chương trình Ngày hội Văn hóa năm 2023 của Truyền tải điện Bình Định

Hoạt động đi bộ xuyên tuyến đường dây 220 kV Quy Nhơn – Tuy Hòa

Sáng ngày 18/3/20223, mở đầu chương trình Ngày hội Văn hóa năm 2023, toàn thể CBCNV TTĐ Bình Định và Lãnh đạo PTC3 đều tham gia hoạt động đi bộ và được chia thành 4 đội đi theo hành trình tuyến đường dây 220 kV Quy Nhơn – Tuy Hòa, từ vị trí 17 đến vị trí 24 với chiều dài hơn 5 km, trên địa bàn phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, thuộc cung đoạn do TTĐ Bình Định quản lý.

Địa hình tuyến đường phức tạp với đồi dốc liên tục, chủ yếu cây rừng, xen kẽ các rẫy bạch đàn, cây gai rừng, suối… nhiều đoạn rất khó di chuyển. Tuy nhiên với tinh thần đồng đội, quyết tâm cao, 04 đội tham dự đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên tuyến đường đi và về đích an toàn sau hơn một giờ vượt tuyến.

Mọi thành viên tuy thấm mệt, đẫm mồ hôi, có nhiều người còn lấm bùn đất do trượt ngã, nhưng tất cả đều phấn khởi vì đã cùng nhau vượt lên chính mình, chinh phục tuyến đường khó khăn để thấu hiểu và chia sẻ công việc thực tế hàng ngày của anh em công nhân, những người trực tiếp làm công tác quản lý vận hành đường dây truyền tải điện .

Hành trình đi bộ vượt tuyến đường dây 220 kV Quy Nhơn – Tuy Hòa, từ vị trí 17 đến vị trí 24 với chiều dài hơn 5 km

Hội nghị Văn hóa doanh nghiệp và truyền thông

Buổi chiều cùng ngày, tại Trụ sở TTĐ Bình Định đã tổ chức Hội nghị Văn hóa doanh nghiệp và truyền thông năm 2023, nhằm đánh giá công tác truyền thông và thực thi văn hóa doanh nghiệp đã triển khai trong Quý I.2023 tại đơn vị, qua đó cùng thảo luận để tìm ra những ý tưởng mới, hướng đi mới để triển khai hiệu quả hơn việc thực thi văn hóa doanh nghiệp và truyền thông trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị truyền thông và văn hóa doanh nghiệp của Truyền tải điện Bình Định

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đinh Văn Cường và ông Lê Hồng Duật đã khẳng định đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa mở màn cho rất nhiều hoạt động văn hóa của PTC3 sẽ diễn ra trong năm 2023. Văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu vừa là động lực để doanh nghiệp phát triển bền vững. Lãnh đạo PTC3 cũng yêu cầu TTĐ Bình Định tiếp tục triển khai một số nhiệm vụ để xây dựng, củng cố và đẩy mạnh văn hoá đơn vị ngày càng vững mạnh hơn, đồng thời cùng nhau thảo luận một cách thẳng thắn, cởi mở để tìm được những ý tưởng hay, sáng tạo để triển khai một cách hiệu quả công tác truyền thông và thực thi văn hóa trong thời gian tới.

Tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của các cấp Lãnh đạo và Công đoàn PTC3, ông Trần Hồng Tuấn - Giám đốc TTĐ Bình Định khẳng định đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết của EVNNPT, chương trình hành động của Đảng ủy PTC3 về đẩy mạnh công tác truyền thông, thực thi văn hóa doanh nghiệp; lấy Giá trị cốt lõi làm nền tảng; Chuẩn mực đạo đức làm đường lối; Quy tắc ứng xử và Văn hóa giao tiếp làm hành động. Tập thể Lãnh đạo và CBCNV đơn vị luôn tin tưởng rằng mọi niềm tin sẽ được thắp sáng bằng giá trị của tinh thần đoàn kết, thống nhất và chia sẻ, cùng hướng về sứ mệnh: “Đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng và thị trường điện Việt Nam”, đạt mục tiêu chiến lược EVNNPT đề ra.

Ông Đinh Văn Cường - Phó Giám đốc PTC3, phát biểu tại Hội nghị

Gặp mặt thân mật gia đình CBCNV

Buổi tối cùng ngày, đơn vị cũng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các gia đình của CBCNV. Có thể nói, gia đình chính là hậu phương vững chắc của mỗi người, có sự đồng cảm, ủng hộ của những người vợ, chồng đối với nỗi vất vả của những “Lính Truyền tải điện” sẽ tạo nguồn động lực to lớn, động viên tinh thần khích lệ CBCVN hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Qua sự kiện Ngày hội Văn hóa, toàn thể CBCNV TTĐ Bình Đinh, càng ý thức được tinh thần trách nhiệm với bản thân, tuân thủ tận tâm với công việc, không ngại vượt khó, dám nghĩ dám làm, giải quyết công việc hiệu quả. Đồng thời, duy trì thực hiện chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, trân trọng, đoàn kết, thấu hiểu và chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp; trách nhiệm với tổ chức và cộng đồng. Tích cực đóng góp nhiều sáng kiến để nâng cao hiệu quả công việc và năng suất lao động. Biến sức mạnh cá nhân thành sức mạnh tập thể.

Ngày hội Văn hóa tại TTĐ Bình Định đã thật sự là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), 33 năm ngày truyền thống Công ty Truyền tải điện 3 (01/04/1990 – 01/04/2023) và hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (01/7/2008 – 01/7/2023), 30 năm ngày thành lập Truyền tải điện Bình Định (01/10/1993 – 01/10/2023)./.

Một số hình ảnh:

Lê Hồng Việt