TTĐ Nghệ An tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023 và Đại hội đại biểu Công đoàn CSTV nhiệm kỳ (2023-2028)

Thứ sáu, 17/2/2023 | 16:04 GMT+7
Sáng ngày 16 tháng 2 năm 2023, Truyền tải điện (TTĐ) Nghệ An tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2023 và Đại hội Đại biểu Công đoàn Cơ sở thành viên (CSTV) nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội vinh dự đón tiếp đồng chí Trần Mạnh Duy - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy công ty Truyền tải điện 1 (PTC1), Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn PTC1; Đ/c Lưu Bình Công - Phó phòng Tổ chức và Nhân sự PTC1; cùng các đồng chí đại diện BCH Công đoàn và các phòng ban nghiệp vụ PTC1.

Về phía TTĐ Nghệ An có: Đ/c Lê Trọng Thái - Ủy viên BCH Đảng ủy PTC1, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc TTĐ Nghệ An (Chủ trì Hội nghị Người lao động năm 2023); Đ/c Đậu Đức Trung – Chủ tịch Công đoàn CSTV khóa X (chủ trì Đại Hội Đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ (2023-2028); Các đồng chí trong Ban giám đốc; Ban chấp hành Công đoàn khóa X; Cán bộ các phòng nghiệp vụ cùng các đại biểu ưu tú đại diện cho các bộ phận trực thuộc cùng tham gia Hội nghị.

Đ/c Phạm Thanh Hải - Phó Giám đốc TTĐ Nghệ An trình bày báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị NLĐ 2022

Báo cáo tại Hội Nghị NLĐ 2023, đồng chí Phạm Thanh Hải – Phó giám đốc TTĐ Nghệ An đã nêu rõ: Những kết quả đã đạt được trong năm 2023 dưới sự chỉ đạo sát sao của Cấp ủy, Ban lãnh đạo Công ty, Ban lãnh đạo đơn vị, bằng sự nỗ lực và đoàn kết, tập thể CBCNV đơn vị đã từng bước khắc phục mọi khó khăn về kinh tế, chính trị do tác động của cuộc chiến tranh giữa Ukraina và Nga, cũng như hậu quả của dịch bệnh covid ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe đời sống mỗi CBCNV, đặc biệt với đặc điểm về địa lý cũng như sự khắc nghiệt của khí hậu; các tuyến đường dây 220kV – 500kV đã có thời gian vận hành lâu năm có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng…khó khăn là vậy những CBCNV TTĐ Nghệ An đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hăng hái thi đua lao động sản xuất, luôn đảm bảo tốt công tác QLVH các tuyến đường dây (ĐZ) và Trạm biến áp (TBA). Đảm bảo tối ưu hóa chi phí, năng suất, hiệu quả và an toàn lao động. Đảm bảo chi trả lương thưởng đúng quy định, đúng chế độ.

Có được những thành tựu đáng kể như trên cũng nhờ một phần lớn vào sự phối hợp chặt chẽ giữa chuyên môn và tổ chức Công đoàn, như trước đó trong báo cáo tổng kết tại Đại hội Công đoàn khóa XI nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức vào 7h30 phút sáng cùng ngày do đồng chí Đậu Đức Trung – Chủ tịch Công đoàn CSTV nhiệm kỳ 2018-2023 đã trình bày trước Đại hội. Theo đó, sau khi Ban chấp hành khóa X được bầu ra và được Công đoàn cấp trên chuẩn y, thực hiện các mục tiêu đề ra của Nghị Quyết Đại hội khóa X, BCH Công đoàn CSTV nhiệm kỳ 2018-2023 đã không ngừng kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung hoạt động.

Đ/c Đậu Đức Trung - Chủ tịch Công đoàn CSTV khóa X trình bày báo cáo thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu CĐ nhiệm kỳ 2018-2023

Với sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp chuyên môn, sự chỉ đạo thường xuyên của các cấp ủy, ban lãnh đạo đơn vị. BCH Công đoàn CSTV đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ, nổi bật là nêu cao được tinh thần trách nhiệm trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần NLĐ, bảo vệ lợi ích hợp pháp; quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thi đua lao động sản xuất, đoàn kết thống nhất, trong nhiệm kỳ qua đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào trong nhiều phong trào thi đua do Công đoàn cấp trên tổ chức; kịp thời động viên các đồng chí đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường dây; Quan tâm đến các hoạt động trong phong trào nữ công.

Đ/c Lưu Bình Công - Phó phòng TC&NS PTC1 phát biểu tại Hội Nghị NLĐ TTĐ Nghệ An năm 2023

Chăm lo đời sống CBCNVC trong đơn vị, đặc biệt với các đội, trạm ở vùng sâu vùng xa, chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe người lao động, cũng như kịp thời động viên gia đình CBCNVC gặp khó khăn hoạn nạn nhằm lan tỏa tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ổn định tư tưởng, khích lệ tinh thần lao động mỗi CBCNV hăng hái góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị cũng như Công ty TTĐ 1. Phối hợp chuyên môn làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như các nội quy, quy chế của Công ty….

Đ/c Trần Mạnh Duy - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Công đoàn PTC1 phát biểu tại Đại Hội Đại biểu Công đoàn TTĐ Nghệ An khóa XI

Đại Hội Công đoàn khóa XI và Hội nghị NLĐ TTĐ Nghệ An năm 2023 được tổ chức thành công trong những ngày đầu xuân Quý Mão, với khí thế phấn khởi chào năm mới cũng như chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam. CB-CNVCLĐ TTĐ Nghệ An vui mừng đón nhận những ý kiến chỉ đạo quý báu cũng như những đánh giá ghi nhận hết sức chân tình của các đồng chí trong đoàn Công tác PTC1 tại Hội nghị, TTĐ Nghệ An lấy đó làm động lực để tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó; tiếp tục duy trì phát huy những giá trị tốt đẹp mà các thế hệ đi trước đã xây dựng đồng thời không ngừng học hỏi, tích cực áp dụng công nghệ số vào công tác quản lý hành chính, quản lý vận hành tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sản xuất, phấn đấu xây dựng TTĐ Nghệ An ngày càng vững mạnh xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của các cấp lãnh đạo, góp phần vào thành tích chung của Công ty TTĐ 1, giữ vững danh hiệu “lá cờ đầu” trong lao động sản xuất và các phong trào CNVCLĐ như lời của Đồng chí Lê Trọng Thái – Bí thư chi bộ, Giám đốc và đồng chí Đậu Đức Trung - chủ tịch Công đoàn đơn vị đã phát biểu trong Hội nghị NLĐ 2023 và Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Đ/c Lê Trọng Thái - Bí thư chi bộ, Giám đốc TTĐ Nghệ An phát biểu chỉ đạo Hội Nghị NLĐ TTĐ Nghệ An năm 2023

Thay mặt tập thể CBCNV TTĐ Nghệ An, đồng chí Lê Trọng Thái – Bí thư chi bộ, Giám đốc TTĐ qua Hội Nghị NLĐ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đã dành cho đơn vị TTĐ Nghệ An. Tại đây, Đồng chí Lê Trọng Thái cùng đại diện các đội trạm, các cá nhân vui mừng đón nhận Bằng khen giấy khen của Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc Gia và PTC1 khen tặng tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2022.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2025 và Hội nghị NLĐ 2023 đã thống nhất bầu ra BCH khóa XI với 9 đồng chí và sáng suốt lựa chọn các đại biểu ưu tú tham dự Đại Hội cấp trên do Công ty TTĐ 1 tổ chức./.
Một số hình ảnh

Các đại biểu dự Đại hội Công đoàn TTĐ Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2025 thực hiện nghi lễ chào cờ

Toàn cảnh Đại hội Công đoàn TTĐ Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2025

Các đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn TTĐ Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2025

Đ/c Đậu Đức Trung - Chủ tịch Công đoàn khóa X tặng quà các ủy viên BCH Công đoàn có thành tích xuất sắc nhiệm kỳ 2018-2023

BCH Công đoàn khóa XI ra mắt Đại Hội

Đ/c Hoàng Văn Long - Đội trưởng đội TTĐ Yên Thành tham luận tại Hội nghị NLĐ năm 2023

Đ/c Lưu Bình Công - Phó phòng TC&NS PTC1 trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

Lê Thành - Ảnh Thành Vinh

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa