Tổng Giám đốc EVNNPT thăm và làm việc với Truyền tải điện miền Tây 3

Thứ năm, 1/6/2023 | 16:00 GMT+7
Trong hai ngày 31/5/2023 và 01/6/2023, ông Phạm Lê Phú – Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) dẫn đầu đoàn công tác đã đến làm việc về công tác đảm bảo cung cấp điện của Truyền tải điện miền Tây 3 (TTĐMT3) đồng thời thăm hỏi CBCNV TTĐMT3.

Tổng Giám đốc EVNNPT đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV các Đội Truyền tải điện Rạch Giá, Cà Mau, Tổ Thao tác lưu động Cà Mau và Trạm 220Kv Rạch Giá, đánh giá cao kết quả trong công tác quản lý vận hành của các đội, trạm, tổ thao tác lưu động. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tăng cường ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý vận hành đảm bảo lưới điện an toàn, ổn định,

Tại buổi làm việc với TTĐMT3, đồng chí Lê Xuân Thụ – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc TTĐMT3 đã báo cáo kết quả đạt được năm 2022, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của đơn vị. Theo đó, Truyền tải điện miền Tây 3 được Công ty Truyền tải điện 4 giao nhiệm vụ quản lý vận hành hệ thống lưới điện truyền tải có cấp điện áp 220kV trên địa bàn các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, một phần tỉnh Hậu Giang, Bạc Liêu bao gồm13 tuyến đường dây 220kV (19 phát tuyến) với chiều dài là 962,119 km, tổng số 1432 cột điện và 05 trạm biến áp 220kV với 10 MBA công suất là 2.313 MVA trong đó: có 04 TBA không người trực (trạm 220kV Cà Mau, trạm 220kV Kiên Bình, trạm 220kV Châu Đốc, trạm 220kV Long Xuyên); 01 TBA có người trực (trạm 220kV Rạch Giá). Trong năm 2022 đơn vị thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật PTC4 giao và được EVNNPT tặng cờ thi đua.

Bên cạnh những kết quả thành tích đã đạt được, Giám đốc TTĐMT3 cũng đã chỉ ra tồn tại, khó khăn trong các tháng đầu năm 2023 về tình hình sự cố đường dây do cách điện Composite. Thực hiện theo chỉ đạo của PTC4, đơn vị đang triển khai thay thế các chuỗi cách điện Composite bằng cách điện truyền thống (thuỷ tinh) nhằm ngăn ngừa sự cố đảm bảo vận hành an toàn lưới điện.

Đ/c Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC4  phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Đình Thủy –  Giám đốc PTC4 đánh giá cao những kết quả mà TTĐMT3 đạt được trong năm qua, ghi nhận những đóng góp của TTĐMT3 trong thành công chung của Công ty. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã chỉ rõ các hạn chế mà đơn vị cần sớm khắc phục để hoàn thành tốt hơn nữa các chỉ tiêu, kế hoạch Công ty đề ra trong năm 2023.

Đ/c Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPT phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Phạm Lê Phú –  Tổng Giám đốc EVNNPT đánh giá cao những nỗ lực đảm bảo quản lý vận hành lưới điện truyền tải của Truyền tải điện miền Tây 3 trong thời gian qua, ghi nhận đơn vị thực hiện tốt Văn hoá doanh nghiệp cần tiếp tục duy trì phát huy đồng thời đề nghị PTC4, TTĐMT3 thực hiện giảm sự cố liên quan đến cách điện Composite là nhiệm vụ cấp bách. Tiếp tục thực hiện các giải pháp giảm tổn thất điện năng, Chú trọng công tác an toàn trong lao động. an toàn khi tham gia giao thông. Ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ như UAV, Flycam, AI…và sử dụng hiệu quả các phần mềm dùng chung. Tuyên truyền vận động bảo đảm vận hành hành lang an toàn do các đội TTĐ quản lý. Triển khai thực hiện tốt chủ đề năm 2023: “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Đồng chí Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú bày tỏ mong muốn toàn thể CBCNV TTĐMT3 tiếp tục chung tay vượt qua mọi khó khăn thách thức, tập trung, cố gắng hơn nữa để đảm bảo vận hành cung cấp điện an toàn, liên tục.

Đ/c Lê Xuân Thụ – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc TTĐMT3 phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Giám đốc.

Kết thúc buổi làm việc, ông Lê Xuân Thụ thay mặt CBCNV TTĐMT3 cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Tổng Giám đốc EVNNPT và lãnh đạo PTC4 để CBCNV đơn vị yên tâm công tác, thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chuyến thăm và làm việc của đồng chí Tổng Giám đốc và đoàn công tác Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia là một niềm vinh dự và nguồn động viên khích lệ đối với Lãnh đạo và tập thể CBCNV TTĐ MT3, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết thống nhất trên dưới một lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao trong năm 2023./.

Một số hình ảnh:

Đ/c Tạ Việt Hùng – Trưởng Ban Kỹ thuật EVNNPT phát biểu tại buổi làm việc

Đ/c Nguyễn Xuân Sơn – Phó Trưởng Ban Kế hoạch EVNNPT phát biểu tại buổi làm việc.

Đ/c Châu Sóc Kha – Phó Bí thư Đảng uỷ bộ phận, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn TTĐMT3 phát biểu tại buổi làm việc.

Đ/c Huỳnh Võ - Phó Giám đốc TTĐMT3 phát biểu tại buổi làm việc.

 

 

Thế Hải - TTĐMT3 - PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện