Truyền tải điện Đà Nẵng tổ chức hội thao CNVCLĐ và giao lưu văn nghệ

Thứ hai, 24/4/2023 | 16:50 GMT+7
Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 137 năm ngày Quốc tế lao động (1/5), 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, hướng đến chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và chào mừng Đại hội Công đoàn EVNNPT lần thứ IV nhiệm kỳ 2023 – 2028, từ ngày 21/4 - 22/4/2023, Truyền tải điện Đà Nẵng đã tổ chức hội thao CNVCLĐ và giao lưu văn nghệ năm 2023.

 TTĐ Đà Nẵng tổ chức hội thao và giao lưu văn nghệ năm 2023

Hội thao lần này, TTĐ Đà Nẵng tổ chức 03 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá mi ni, kéo co và nhảy bao bố. Với sự tham gia của toàn thể CBCNV TTĐ Đà Nẵng. Riêng môn bóng đá mi ni có thêm các đơn vị khách mời: Văn phòng Công ty Truyền tải điện 2 và Phòng Điều độ - Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

Hoạt động hội thao và giao lưu hội văn hóa năm 2023 của TTĐ Đà Nẵng đã tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Những hoạt động này tạo động lực giúp cho toàn thể CBCNV thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

 Hoạt động hội thao và giao lưu văn hóa lần này là dịp biểu dương phong trào tham gia luyện tập của các đơn vị, là cơ hội tăng cường giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị. Qua đó tạo thoi quen cho mỗi CBCNV từ nâng cao thể lực phục vụ công tác, đến thói quen rèn luyện sức khỏe hằng ngày. Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi các sự kiện của phong trào hoạt động, là dịp để CNVCLĐ trong toàn Công ty thắt chặt mối quan hệ và tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trên địa bàn cũng như trong đơn vị.

Hội thao đã diễn ra với tinh thần vui tươi, sôi nổi, đoàn kết. Sau hai ngày thi đấu nhiệt tình, các vận động viên đã cống hiến những pha bóng hay, những hình ảnh đẹp để lại dấu ấn đáng nhớ và ý nghĩa trong ngày hội thao kỷ niệm ngày thành lập EVNNPT và hướng đến chào mừng Đại hội Công đoàn EVNNPT lần thứ IV nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Kết quả hội thao như sau:

Bóng đá: 

 + Giải Nhất: Truyền tải điện Đà Nẵng

+ Giải Nhì: Văn Phòng Công ty Truyền tải điện 2.

+ Giải ba: Phòng Điều độ- Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng

- Kéo co + bao bố:

 + Giải Nhất: Đội Truyền tải điện Cẩm Lệ

+ Giải Nhì: TBA 500kV Đà Nẵng.

+ Giải ba: Văn phòng TTĐ Đà Nẵng và Tổ TTLĐ Ngũ Hành Sơn

Một số hình ảnh:

 Thi đấu môn bóng đá mi ni

 Thi đấu môn kép co

 Thi đấu môn nhảy bao bố

 BTC trao giải cho các đội

 TTĐ Đà Nẵng tổ chức giao lưu văn nghệ

Quang Thắng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện