Truyền tải điện Quảng Trị tổ chức Hội thao kỷ niệm 15 năm ngày thành lập EVNNPT

Thứ hai, 24/4/2023 | 03:35 GMT+7
Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), từ ngày 21/4 - 22/4/2023, Truyền tải điện Quảng Trị (Công ty Truyền tải điện 2) đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập EVNNPT.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao

​Tại Hội thao lần này, Truyền tải điện Quảng Trị tổ chức 03 nội dung thi đấu gồm: Quần vợt, kéo có và nhảy bao bố. Với sự tham gia của 60 VĐV của Đội Truyền tải điện Đông Hà, Đội Truyền tải điện Vĩnh Linh, Trạm biến áp 220 kV Đông Hà, Trạm biến áp 220kV Lao Bảo và Văn phòng Truyền tải điện.

Hội thao đã diễn ra với tinh thần vui tươi, sôi nổi, đoàn kết. Sau hai ngày thi đấu nhiệt tình, các vận động viên đã cống hiến những pha bóng hay, những hình ảnh đẹp để lại dấu ấn đáng nhớ và ý nghĩa trong ngày hội thao kỷ niệm ngày thành lập EVNNPT. 

Kết quả sau 2 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải vô địch cho các đội như sau:

Quần vợt: 

 + Nhất Hạng A: Đôi nam Văn phòng; Nhì hạng A: Đôi nam Đội TTĐ Vĩnh Linh.

+ Nhất Hạng B: Đôi Nam Văn Phòng; Nhì hạng B: Đôi Nam Văn Phòng.

- Kéo co: Giải nhất Đội Truyền tải điện Đông Hà, Giải Nhì Đội Truyền tải điện Vĩnh Linh.

Bao Bố: Giải nhất liên quân Trạm biến áp 220kV Đông Hà, Trạm biến áp 220kV Lao Bảo, Giải nhì Đội TTĐ Vĩnh Linh.

Trong dịp nay Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 cũng đã trao thưởng cho các vận động viên Truyền tải điện Quảng Trị có thành tích xuất sắc trong giải chạy bộ ,đi bộ online do EVNNPT phát động.

Việc tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập EVNNPT của Truyền tải điện Quảng Trị nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao thể chất, rèn luyện thân thể của CBCNV -NLĐ trong đơn vị. Hoạt động này góp phần làm tăng thêm lòng yêu ngành, yêu nghề của các anh em trong đơn vị, qua đó động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu vì mục tiêu vận hành an toàn lưới truyền tải điện Quốc Gia./.

Một số hình ảnh

Các vận động viên tham gia giải tennis

Các vận động viên tham gia nhảy bao bố

Các đội tham gia kéo co

Trao giải tennis nhất Đội Nam, nhì đôi nam nhóm 1

Trao giải tennis nhất Đội Nam, nhì Đôi nam nhóm 2

Trao giải cho đội nhất và giải nhì kéo co


Đ/c Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc PTC2 và Đ/c Lê Đình Thắng Phó chủ tịch công đoàn PTC2 trao tặng huy chương cho các vận động viên tham gia môn chạy bộ, đi bộ online

 

Lê Việt Hưng - TTĐ Quảng Trị, PTC2
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện