Truyền tải điện Hoà Bình thực hiện thi sát hạch nghề và thi giữ bậc năm 2023

Chủ nhật, 24/9/2023 | 09:31 GMT+7
Trong các ngày 12 - 13 và 19 - 20 tháng 9 năm 2023, Truyền tải điện Hòa Bình đã tổ chức kỳ thi sát hạch nghề và thi giữ bậc năm 2023 cho 118 CBCNV, trong đó có 98 CBCNV sát hạch nghề và 20 CBCNV thi giữ bậc (gồm 09 công nhân vận hành trạm biến áp và 11 công nhân vận hành đường dây).

Ông Nguyễn Khắc Dũng - Phó giám đốc TTĐ Hòa Bình phát biểu khai mạc

Tham gia chỉ đạo và giám sát kỳ thi có ông Nguyễn Khắc Dũng - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc TTĐ Hòa Bình.

Kỳ thi năm nay gồm 02 nội dung gồm thi lý thuyết trên máy tính và thực hành tại hiện trường trạm biến áp, đường dây dưới sự giám sát của Hội đồng thi qua Zoommeting, kết hợp cầu truyền hình.

Phần thi thi tay nghề nhóm ép nối dây dẫn

Theo đánh giá của hội đồng thi, kỳ thi đã diễn ra suôn sẻ, đảm bảo tính nghiêm túc đúng quy định của kỳ thi sát hạch, các CBCNV tham gia thi sát hạch và giữ bậc đều nắm bắt tốt các nội dung của đề thi lý thuyết và những kỹ năng cần thiết của nội dung thực hành, qua đó toàn bộ CBCNV tham gia thi đều hoàn thành và đạt kết quả tốt các nội dung thi của bản thân.

Thực tế cho thấy, qua mỗi kỳ thi kiểm tra sát hạch hàng năm mỗi CBCNV được ôn lại những kiến thức, quy trình, quy phạm để áp dụng vào quá trình vận hành, sửa chữa đảm bảo độ tin cậy trong công tác quản lý vận hành nói chung. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong công tác quản lý vận hành, sửa chữa góp phần hoàn thành nhiệm vụ quản lý vận hành an toàn thiết bị./.
Một số hình ảnh

Công tác chuẩn bị hiện trường thi tay nghề

CBCNV tham gia thi giữ bậc năm 2023

Nhóm thi tay nghề thay sứ đỡ

Mạnh Hùng - Đặng Văn Khanh (PTC1)