Truyền tải điện Kon Tum (PTC2) tổ chức hội thao chào mừng 15 năm thành lập EVNNPT

Thứ ba, 28/3/2023 | 15:24 GMT+7
Hướng đến Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (1/7/2008-1/7/2023), Truyền tải điện Kon Tum (TTĐ) vừa tổ chức Hội thao năm 2023. Hội thao nhằm động viên và khích lệ CBCNV trong toàn đơn vị tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao thể lực và trí lực để phục vụ tốt công tác. Hội thao còn hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Dự Hội thao có ông Nguyễn Đăng Thông, Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2; Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Truyền tải điện Kon Tum; Đại diện lãnh đạo các phòng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Truyền tải điện Kon Tum và hơn 80 vận động viên của các đơn vị từ Đăk Glei, Đăk Tô, Kon Tum, Kon Plông, Tổ TTLĐ Kon Tum, Tổ TTLĐ Bờ Y và Khối văn phòng Truyền tải.

Sau nghi lễ khai mạc, ông Hà Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn - Trưởng Ban tổ chức Hội thao CNVCLĐ Truyền tải đọc diễn văn khai mạc và nhiệt liệt chào mừng các đoàn, các vận động viên về tham dự Hội thao lần này. Ngay sau Lễ khai mạc, vận động viên của các đoàn bắt đầu tranh tài.

                          Các đội tranh tài nội dung môn kéo co
Sau hai ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất của các vận động viên; sự điều hành trách nhiệm, công minh, khách quan, đúng luật của Tổ trọng tài; sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả, Hội thao CNVCLĐ Truyền tải năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

                   Các đội tranh tài ở nội dung bộ môn quần vợt
Phát biểu tại lễ tổng kết và bế mạc Hội thao, ông Hà Hải Đăng - Chủ tịch Công đoàn Truyền tải, Hội thao CNVCLĐ Truyền tải năm 2023 có 85 vận động viên và cổ động viên đến từ 7 đơn vị trực thuộc Truyền tải cùng hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài; Vận động viên tham dự Hội thao với 4 nội dung: Quần vợt, Cờ tướng, Bóng bàn, và kéo co. Các vận động viên không chuyên đã cống hiến những đường bóng đẹp của môn Quần vợt. Những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng. Kết quả: có 30 vận động viên bước lên bục vinh quang đón nhận những tấm huy chương lấp lánh…”

Hội thao khép lại với những tiết mục văn nghệ thể hiện những bài hát hay, ca ngợi những người anh hùng đi trước, những tấm gương sáng... để lại dư âm tốt đẹp còn lắng đọng trong lòng mọi người. Đó là nguồn động viên và khích lệ CBCNVTruyền tải điện Kon Tum nuôi dưỡng và duy trì phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nhằm nâng cao sức khỏe quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo.

       Kết quả Hội thao:
        1. Môn Quần vợt:
        - Giải Nhất:  Phan Đình Mình Trí + Hạ Hân  Đ14=, Đội TTĐ Kon Plông;
        - Giải Nhì: Phạm Bá Quyền + Lê Thanh Hoà, Đội TTĐ Kon Plông;
        - Đồng giải Ba: Bùi Quốc Khánh + Trịnh Đăng Bình và Nguyễn Văn Sáng + Trịnh Thanh Hội, Đội TTĐ Kon Tum.                  
       2. Môn Bóng bàn:
        - Giải Nhất:  Đỗ Việt Phương Đ8, Đội TTĐ Đăk Glei;
        - Giải Nhì: Lương Duy Việt , Đội TTĐ Kon Plông;
        - Giải Ba: Huỳnh Tấn Phú, Đội TTĐ Đăk Tô.
       3. Môn Cờ tướng:
        - Giải Nhất: Trang Tiến Thành, Tổ TTLĐ Kon Tum;
        - Giải Nhì: Trần Xuân Sơn, Đội TTĐ Đăk Tô;
        - Giải Ba: Vũ Văn Thành Đô, Đội TTĐ Kon Tum.               
       4. Môn kéo co:
        - Giải Nhất: Tập thể Đội TTĐ Đăk Tô;
        - Giải Nhì: Tập thể  Đội TTĐ Kon Plông;

        - Giải Ba: Tập thể, Đội TTĐ Đăk Glei.               

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở bộ môn kéo co

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở bộ môn bóng bàn

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba ở bộ môn cờ tướng

 

Nguyễn Quốc Huy - TTĐ Kon Tum - PTC2