Công ty Truyền tải điện 3 tổ chức thành công hội thao chào mừng 15 năm thành lập EVNNPT

Thứ ba, 28/3/2023 | 11:26 GMT+7
Trong các ngày 23 và 24 tháng 3 năm 2023, tại Thành phố Nha Trang, Hội thao truyền thống Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) lần thứ 25 đã diễn ra và thành công tốt đẹp, với sự góp mặt của gần 200 vận động viên của 10 đội đến từ 9 đơn vị trực thuộc trên địa bàn 9 tỉnh nam Miền Trung - Duyên Hải - Tây Nguyên và Khối cơ quan PTC3.

Gần 200 vận động viên tham dự Hội thao truyền thống PTC3 lần thứ 25

Hội thao được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 – 2023); 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa (02/4/1975 – 02/4/2023); 33 năm Ngày truyền thống Công ty Truyền tải điện 3 (01/4/1990 – 01/4/2023) và 15 năm thành lập Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (01/7/2008 – 01/7/2023).

Các nội dung thi đấu tại Hội thao được Ban tổ chức thống nhất lựa chọn nhằm phát huy và rèn luyện các kỹ năng cần có của người lính truyền tải trong quá trình quản lý vận hành lưới điện phù hợp với điều kiện đặc thù về địa hình và thời tiết khu vực PTC3, gồm 04 môn thi: Đẩy gậy (đơn nam, đơn nữ), Kéo co, Bơi tự do (cá nhân 100m và tiếp sức 2 x 100m) và Kiểm tra tuyến đường dây.

Lễ Khai mạc Hội thao

Khác biệt so với các Hội thao trước đó là màn trình diễn của Đội bay UAV PTC3 với 44 UAV được điều khiển bởi CBCNV đến từ 9 đơn vị trực thuộc Công ty ngay bên bờ biển Nha Trang, đã thu hút sự quan tâm theo dõi của động đảo người dân và du khách.

Các UAV được trang bị các led với 03 màu xanh, đỏ, vàng đặc trưng của ngành Điện đã vẽ lên bầu trời một dãy số khá đặc biệt: 370, một con số rất ý nghĩa đối với nhân dân Khánh Hòa trong năm 2023. Trải qua 370 năm xây dựng và phát triển, vùng đất Khánh Hòa đang ngày càng trưởng thành, vươn lên, từng bước khẳng định là trung tâm kinh tế biển, du lịch khu vực Nam Trung bộ.

Kết hợp với số 370 là hai chữ cái K và H, ngoài ý nghĩa tượng trưng cho tên gọi Khánh Hòa; K và H còn mang ý nghĩa về sự “Kết nối” và “Hợp tác” giữa tỉnh Khánh Hòa với doanh nghiệp vì mục tiêu “đồng hành cùng phát triển”.

Xếp hình số 370 chào mừng kỷ niệm 370 năm hình thành và phát triển tỉnh Khánh Hòa

Sau đó, lần lượt các chữ PTC3 và EVN tiếp tục xuất hiện trên bầu trời, như một lời khẳng định, ngành Điện nói chung và Công ty Truyền tải điện 3 nói riêng, tiếp tục đồng hành cùng Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Khánh Hòa, đảm bảo an ninh năng lượng, cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho sự phát triển kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa trong các năm tiếp theo.

Màn trình diễn UAV không chỉ gửi đến thông điệp chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, mà còn thể hiện nỗ lực và quyết tâm của CBCNV PTC3 trong việc không ngừng học hỏi, nghiên cứu, từng bước nắm vững, làm chủ và bắt kịp với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là những thành tựu của cuộc cách mạng 4.0 và mục tiêu cụ thể hóa các đề án chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đẩy mạnh việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào các hoạt động điều hành, sản xuất và công tác quản lý vận hành lưới điện truyền tải của Công ty.

Hoạt động đi bộ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023

Trong chương trình Hội thao, cũng đã diễn ra hoạt động đi bộ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023 và Chiến dịch Giờ Trái đất 2023 của các đại biểu khách mời, Lãnh đạo PTC3, cùng toàn thể vận động viên tham dự Hội thao.

Sau 02 ngày tranh tài hào hứng, hấp dẫn, kịch tính, kết quả chung cuộc: Truyền tải điện ĐăkLăk đã giành giải Nhất toàn đoàn; Truyền tải điện Gia Lai đoạt giải Nhì toàn đoàn; Đồng giải Ba toàn đoàn là Truyền tải điện Bình Thuận, Truyền tải điện Khánh Hòa và Truyền tải điện Lâm Đồng.

Lãnh đạo PTC3 trao các giải toàn đoàn tại Lễ Bế mạc Hội thao

Cũng tại Lễ bế mạc Hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải tập thể, cá nhân cho các CBCNV và đơn vị đạt giải trong Cuộc thi chạy/đi bộ online Chào mừng 15 năm ngày thành lập EVNNPT, Đại hội lần IV Công đoàn EVNNPT do PTC3 phát động. Cuộc thi đã thu hút được 32 đội tham gia với tổng số 651 CBCNV toàn Công ty, tổng số km đã được hoàn thành là 115.114 km, số km tối thiểu mỗi CBCNV phải hoàn thành trong 20 ngày của Cuộc thi là 80km.

Lễ Bế mạc mùa Hội thao 2023, đặc biệt ấn tượng với 02 trận kéo co giao hữu giữa Đội Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc các đơn vị đấu với Đội các Trưởng/Phó phòng chức năng Công ty; Đội nữ công Khối Cơ quan Công ty đấu với Đội nữ công các đơn vị trực thuộc. Kết quả của hai trận đấu không phải là thắng và thua, mà chính là tinh thần thể thao, khỏe để lao động sản xuất  của toàn thể Lãnh đạo và CBCNV PTC3.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Đội Ban Giám đốc PTC3 và Giám đốc các đơn vị trực thuộc thi đấu giao hữu kéo co

Trận chung kết nội dung thi đấu Đẩy gậy (nam)

Nội dung thi đấu Bơi tự do

Nội dung thi Kiểm tra tuyến đường dây

Đội hình trình diễn bay UAV chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa

Xếp hình chữ K-H với thông điệp Khánh Hòa - Kết nối - Hợp tác

Xếp chữ PTC3 - Công ty Truyền tải điện 3

Xếp chữ EVN - Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng hành và phát triển

 

Trần Việt Hùng