PTC2 tham gia Chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 tại Đà Nẵng

Thứ hai, 27/3/2023 | 11:00 GMT+7
Giờ Trái đất là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, Giờ Trái đất đã lên tiếng về các vấn đề về biến đổi khí hậu, mất mát thiên nhiên và các áp lực môi trường lên hành tinh của chúng ta. Tuy nhiên, hành tinh của chúng ta vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức; lũ lụt, hỏa hoạn, hạn hán, dịch bệnh kéo dài. Trái đất đang bị ảnh hưởng nặng nề và cùng với nó, hạnh phúc và sự an toàn của chính chúng ta cũng đang bị đe dọa.

Thực hiện Chỉ đạo của Bộ Công Thương về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng “Chiến dịch Giờ Trái đất 2023” nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần thúc đẩy việc thực thi Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 07/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 – 2025, chiều ngày 25/3/2023 tại thành phố Đà Nẵng, Sở Công Thương đã chủ trì triển khai Kế hoạch tổ chức diễu hành, mit-tinh tuyên truyền hưởng ứng “Chiến dịch Giờ trái đất 2023”.

Về phía lãnh đạo các đơn vị có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thúy Mai – Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng; ông Trịnh Trung Phương – Thành viên HĐTV, bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó TGĐ Tổng công ty Điện lực miền Trung; ông Nguyễn Duy Dũng – Phó Giám đốc Công ty Truyền tải điện 2; ông Lê Hồng Cương – Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Cùng gần 150 CBCNV, đoàn viên thanh niên của Sở Công Thương, Công Ty Truyền tải điện 2, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Công ty CP Dịch vụ Tức Thời.

PTC2 đạp xe diễu hành tuyên truyền Giờ trái đất 2023

Tại hoạt động này, từ 16h00 đến 17h00, các đơn vị đạp xe có trang trí logo, biểu tượng, thông điệp của Chiến dịch Giờ trái đất 2023 tuần hành trên các tuyến phố chính của trung tâm thành phố Đà Nẵng để tuyên truyền và lan tỏa thông điệp đến đông đảo người dân và du khách. Từ 17h00 đến 18h30, đoàn tập trung tại Sân khấu Công viên bờ Đông Cầu Rồng tham dự mit-tinh hưởng ứng Chiến dịch. Tiếp đó, từ 19h00 đến 20h30 tiếp tục diễn ra Sự kiện Countdown Giờ Trái đất 2023 với sự tham gia của các đơn vị và đông đảo du khách với các hoạt động đếm ngược đến sự kiện và nghi thức tắt đèn.

Hoạt động diễn ra với khí thế sôi nổi, hào hứng và nhiệt tình của CBCNVC các đơn vị, người dân và du khách, đã lan tỏa hiệu quả thông điệp Chiến dịch Giờ Trái đất đến với cộng đồng, vì sự phát triển bền vững của môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu./.

Một số hình ảnh:

Các đại biểu tham dự buổi mitting phát động hưởng ứng Giờ trái đất 2023

PTC2 đạp xe diễu hành tuyên truyền Giờ trái đất 2023

Lãnh đạo các đơn vị thực hiện nghi thức Countdown để phát động Chiến dịch Giờ Trái đất 2023

PTC2 đạp xe diễu hành tuyên truyền Giờ trái đất 2023

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Phan Phương - PTC2
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện