CPMB: Gặp mặt chia tay Ông Lê Thanh Định – Phó Giám đốc nghỉ hưu theo chế độ

Thứ tư, 4/5/2022 | 10:46 GMT+7
Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 29/4/2022, Ban Quản lý dự án các công trình điện Miền Trung (CPMB) tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Lê Thanh Định – Phó Giám đốc về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Lãnh đạo CPMB tặng hoa chia tay đ/c Lê Thanh Định - Phó giám đốc CPMB về nghỉ chế độ

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có Lãnh đạo Ban, Ban Chấp Hành Công đoàn, Tổ Nữ Công, Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ chủ chốt CPMB.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Tuyển – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc CPMB thay mặt Lãnh đạo Ban đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Lê Thanh Định đối với sự phát triển của ngành Điện nói chung và của CPMB nói riêng. Đồng chí Lê Thanh Định – Phó Giám đốc trải qua nhiều vị trí tại Phòng Kế hoạch CPMB từ Chuyên viên, Phó Trưởng phòng, Trưởng phòng và với vai trò Phó Giám đốc CPMB. Dù ở đơn vị nào đồng chí cũng luôn vượt qua mọi khó khăn, thách thức, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt với vai trò Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và Phó Giám đốc, đồng chí luôn mang lại nhiệt huyết, tinh thần và đóng góp để phong trào Nữ công CPMB ngày càng lớn mạnh, đồng thời luôn là người anh, người Lãnh đạo tiên phong ủng hộ trong các hoạt động văn hóa thể thao của đơn vị. Bên cạnh đó, Đồng chí là người sống rất hòa đồng, luôn quan tâm giúp đỡ người khác nên được Lãnh đạo và đồng nghiệp tin yêu và quý trọng.

Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Nguyễn Đức Tuyển ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Lê Thanh Định trong suốt quá trình công tác vừa qua, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công xây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Ban, Công đoàn, ĐTN, Nữ Công và các phòng chức năng CPMB cũng đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của Tập thể đến đồng chí Lê Thanh Định.

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành, đ/c Lê Thanh Định – Phó Giám đốc xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trước  khi chia tay về nghỉ  hưu, đ/c Định chúc toàn thể CB-NLĐ của CPMB luôn mạnh khỏe, đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để CPMB ngày càng phát triển lớn mạnh.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, qua đó thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Đoàn thể dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây là dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên, để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và luôn nhớ rằng họ là một phần đóng góp cho sự phát triển của CPMB như ngày hôm nay./.

Một số hình ảnh

Đ/c Nguyễn Đức Tuyển – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc CPMB phát biểu tại bưổi chia tay đ/c Lê Thanh Định - Phó giám đốc CPMB về nghỉ chế độ

Đ/c Lê Thanh Định phát biểu tại bưổi chia tay

Công đoàn CPMB tặng hoa chia tay đ/c Lê Thanh Định - Phó giám đốc CPMB về nghỉ chế độ

Cán bộ chủ chốt CPMB chụp ảnh lưu niệm với đ/c Lê Thanh Định

 

CPMB