Cơ quan Tổng công ty tập huấn nghiệp vụ PCCC

Thứ ba, 12/6/2012 | 15:00 GMT+7
Để nâng cao nghiệp vụ cho các đội viên Đội Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (NPT) trong việc cứu chữa kịp thời các vụ cháy, nổ có thể xảy ra, góp phần hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản tại Cơ quan NPT, ngày 2/6/2012 Văn phòng NPT đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC - Công an TP Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án PCCC tại trụ sở Cơ quan NPT. ​
Tham gia lớp tập huấn có 25 đội viên Đội PCCC Cơ quan NPT được huấn luyện về lý thuyết và thực hành. Về lý thuyết, các học viên được hướng dẫn một số nội dung cơ bản về  Luật PCCC; thông báo 1 số vụ cháy, nguyên nhân và thiệt hại; những kiến thức cơ bản về PCCC; quy trình cứu chữa 1 vụ cháy, phương án chữa cháy, phương án thoát nạn; cách sử dụng, tính năng tác dụng của các loại bình chữa cháy; vận hành triển khai hệ thống chữa cháy vách tường.
 
 
IMG_0485.JPG

                Các đội viên Đội PCCC Cơ quan Tổng công ty thực hành chữa cháy.
Về thực hành các học viên được hướng dẫn sử dụng loại bình chữa cháy CO2: MT3, MFZT35; bình bột MFZ8 - MFZ4 và hệ thống chữa cháy vách tường. Kết thúc lớp huấn luyện, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC - Công an Tp Hà Nội đã tổ chức rút kinh nghiệm, đánh giá chất lượng tập huấn của các học viên đều đạt yên cầu, đồng thời tiến hành cấp chứng chỉ khóa học.

Quang Thắng