Công đoàn EVNNPT và PTC3 thăm hỏi, động viên và tặng quà CNVCLĐ TTĐ Bình Định nhân “Tháng Công nhân”

Thứ tư, 3/6/2020 | 16:23 GMT+7
Nằm trong các hoạt động của “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” năm 2020, ngày 1/6/2020 Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cùng Công đoàn Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà CNVCLĐ Truyền tải điện Bình Định.

Tham gia đoàn công tác có đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, đại diện ban Tài chính, phòng Tổng hợp Công đoàn EVNNPT; đ/c Lê Hồng Duật - Chủ tịch Công đoàn PTC3.

Đoàn làm việc tại văn phòng Truyền tải điện Bình Định.

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm các CBCNV các Tổ Thao tác lưu động Phù Mỹ, Phước An, Quy Nhơn và Đội Truyền tải điện Quy Nhơn, sau đó đoàn ghé thăm và làm việc tại trụ sở văn phòng Truyền tải điện Bình Định.

Tại buổi làm việc, đ/c Trần Hồng Tuấn - Giám đốc đơn vị bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn và giới thiệu sơ lược về đơn vị về tình hình sản xuất kinh doanh, nhân sự và một số vấn đề khác của đơn vị trong thời gian qua và kế hoạch, những nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2020 cũng như những năm tiếp theo. Qua đó đồng chí cũng chân thành cảm ơn đoàn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp trong thời gian qua đối với đơn vị.

Đ/c Trần Hồng Tuấn giới thiệu về đơn vị tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Thắng đã động viên toàn thể CBCNV trong đơn vị tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được trong thời gian qua cũng như tinh thần của Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị, góp phần cùng Công ty Truyền tải điện 3 nói riêng và Tập đoàn/Tổng công ty nói chung vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, trên cơ sở đó đảm bảo thu nhập cho người lao động... Đồng chí cũng đề nghị Công đoàn đơn vị chủ động đề xuất với người sử dụng lao động áp dụng các công nghệ tiên tiến vào công tác vận hành, các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động; tích cực giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn, vệ sinh lao động của người sử dụng lao động, góp phần ngăn ngừa tai nạn lao động. Bên cạnh đó, đ/c Nguyễn Huy Thắng cũng khen ngợi CBCNV đơn vị đã chủ động đóng góp hỗ trợ, chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống đại dịch COVID-19.

Cũng nhân dịp này, thay mặt Công đoàn EVNNPT, đồng chí Nguyễn Huy Thắng đã trao tặng các phần quà thăm hỏi tới tập thể người lao động các đơn vị với tổng số tiền 30.000.000 đ.

Đoàn thăm hỏi, động viên Tổ Thao tác lưu động Phù Mỹ.

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí trang trọng, ấm áp, vui vẻ. Ngoài trao đổi về các nội dung các hoạt động của tháng Công nhân, việc quản lý vận hành lưới điện, đời sống sinh hoạt của người lao động trong thời gian qua, buổi gặp mặt còn ngập tràn cảm xúc khi lắng nghe bài thơ của đ/c Nguyễn Thanh Thu - Trưởng Ban Tài chính Công đoàn EVNNPT sáng tác dành tặng riêng cho CBCNV đơn vị trước khi kết thúc chuyến thăm và làm việc./.

Lê Hồng Việt