Đoàn Thanh niên NPTS: Trao quà Tết yêu thương tặng các em nhỏ bị bại não

Thứ ba, 10/1/2023 | 14:17 GMT+7
Ngày 7/1/2023, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) đã phối hợp với Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam và Quỹ bảo trợ trẻ em bại não GOGREEN4CP – DNXH GOGREEN, tổ chức Chương trình trao quà Tết Quý Mão 2023 cho các gia đình có con, em bị mắc chứng bại não trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Bí thư Đoàn Thanh niên NPTS Đỗ Nhật Minh trao quà tại chương trình “Siêu nhân khai bút xuân” cho Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam

Theo đó, Đoàn Thanh Niên NPTS đã tham gia chương trình và tổ chức trao các suất quà tặng tới hơn 50 gia đình, với tổng trị giá 15 triệu đồng và tài trợ cho chương trình “Siêu nhân khai bút xuân” – một chương trình rất ý nghĩa của gia đình trẻ bại não Việt Nam mỗi dịp Giao thừa, đầu xuân mới để khuyến khích trẻ bại não vượt lên trở ngại về thể chất để vươn lên trong học tập, khích lệ tinh thần ham học, hiếu học trong cộng đồng trẻ em bại não.

 Chương trình cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ, chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong việc chăm sóc con, em bị mắc chứng bại não và mang đến cho các em một cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn cùng những phần quà thật ý nghĩa trong những ngày Xuân về Tết đến.

Tại đây, Đoàn Thanh niên NPTS đã thăm hỏi, động viên, sẻ chia tấm lòng, gửi lời chúc tết và trao quà cho các gia đình trẻ em bại não. Sự chia sẻ này cũng phần giúp các em và gia đình thêm ấm lòng và đồng thời cũng là nguồn động viên gửi tới đội ngũ cán bộ, nhân viên của Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam vượt qua khó khăn để tiếp tục duy trì công việc thầm lặng nhưng đồng thời cũng là những đóng góp hết sức ý nghĩa cho xã hội.

Phát biểu tại lễ trao quà, đại diện Lãnh đạo Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam thay mặt CBCNV đã cảm ơn Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện đã dành sự quan tâm, chia sẻ tới hội và những gia đình có trẻ và người trưởng thành đang sinh hoạt tại đây. Hội gia đình trẻ bại não Việt Nam rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, trợ giúp của Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện./.

Một số hình ảnh hoạt động thăm hỏi và tặng quà:

Nhật Minh - NPTS