Đoàn Thanh niên PTC1 phát động hưởng ứng Hội thao EVNNPT lần thứ V chào mừng 15 năm thành lập EVNNPT

Thứ ba, 21/3/2023 | 23:42 GMT+7
Ngày 20/3/2023 tại sân bóng Hồng Hà (TP. Hà Nội) đã diễn ra Lễ phát động hưởng ứng Hội thao Tổng công ty Truyền tải điện Việt Nam (EVNNPT) lần thứ V chào mừng 15 năm thành lập EVNNPT. Chương trình do Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, Lễ phát động nhằm mục đích truyền thông cho CBCNV Công ty Truyền tải điện 1 về Hội thao CNVCLĐ của EVNNPT lần thứ V chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT (2008 – 2023). Ngoài ra còn mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao, rèn luyện nâng cao thể chất để đáp ứng được các nhiệm vụ sản xuất yêu cầu, tạo mối giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị trong PTC1.

Lễ phát động hưởng ứng Hội thao của Tổng công ty có sự tham dự của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, lãnh đạo các phòng, ban Công ty và toàn thể CBCNV khối Cơ quan Công ty.

Đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1 phát biểu khai mạc Lễ phát động

Tại lễ phát động, đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn Công ty nhấn mạnh: ”Hội thao của EVNNPT lần thứ V là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ, công nhân viên, lao động; thể hiện nét đẹp Văn hóa EVNNPT trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động; tạo điều kiện cho CBCNVLĐ các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao với tinh thần “Cá nhân khỏe, doanh nghiệp mạnh” góp phần xây dựng đơn vị nơi công tác có phong trào làm việc tốt, thể thao lành mạnh, an toàn trong toàn EVNNPT. Công ty Truyền tải điện 1 là một trong những đơn vị của Tổng công ty luôn dẫn đầu về các phong trào hoạt động thể dục thể thao. Đề nghị các CBCNV hưởng ứng tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất”.

Cũng trong khuôn khổ của lễ phát động này, để chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức chạy bộ và thi đấu bóng đá giao hữu giữa các phòng, ban khối Cơ quan Công ty. Sự kiện đã diễn ra hết sức thành công với sự tham dự nhiệt tình của đông đảo CBCNV.

Một lần nữa, tinh thần Thông điệp của Lãnh đạo và các giá trị cốt lõi của EVNNPT được toàn thể cán bộ công nhân viên các đơn vị thực hiện rất tốt trên lĩnh vực văn hoá thể thao, đặc biệt trên sân bóng. Các cầu thủ tuân thủ nghiêm túc quy định do Ban Tổ chức đề ra; tận tâm thi đấu với nỗ lực cao nhất; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong từng pha bóng; đoàn kết với đồng đội và tôn trọng đối thủ, thi đấu cao thượng; tin tưởng vào chiến thắng và luôn cống hiến hết mình./.

Một số hình ảnh:

Lãnh đạo và CBCNV Cơ quan PTC1 tích cực hưởng ứng Hội thao EVNNPT lần thứ V chào mừng 15 năm ngày thành lập

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm cùng các cỏ động viên trước trận giao hữu bóng đá

Màn chào hỏi trước thi đấu giao hữu

Phan Đại Nghĩa - BT ĐTN PTC1