Đoàn thanh niên CPMB thực hiện vệ sinh bảo vệ môi trường

Thứ bảy, 14/1/2023 | 08:20 GMT+7
Sáng ngày 06/01/2023, Đoàn thanh niên của Ban Quản lý dự án các công trình điện Miền Trung (CPMB) đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh khuôn viên xung quanh trụ sở nhằm đem lại một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát.

Với mục tiêu tạo dựng môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp, góp phần làm giảm tối đa những tác động tiêu cực đối với môi trường; tăng cường trách nhiệm, nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên và toàn thể CBCNV trong cơ quan về việc thực hiện nếp sống văn hóa công sở, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, là một phương thức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và hành động trong công tác bảo vệ môi trường.

Mục tiêu của hoạt động này chính là muốn đánh thức được "màu xanh" trong tâm thức của người dân. Bởi, trước thực trạng vứt rác bừa bãi ngày càng gia tăng, đường làng, ngõ xóm rác chất chồng lên nhau... thì việc làm này thực sự là một hoạt động ý nghĩa, nó không chỉ làm đẹp cảnh quan mà còn góp phần vào việc hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường./.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

 

CPMB
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện