Hội nghị Dự toán tại Công ty Truyền tải điện 4

Thứ hai, 22/8/2022 | 10:03 GMT+7
Thực hiện theo Tờ trình số 111/P.ĐTXD ngày 17/05/2022 về việc triển khai thực hiện Hội nghị công tác Dự toán năm 2022 và Thông báo số 5804/TB-PTC4 ngày 16/08/2022 của Công ty Truyền tải điện 4 về việc cử Cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham gia Hội nghị. Ngày 18/8/2022, Công ty Truyền tải điện 4 đã tổ chức Hội nghị Dự toán tại Hội trường Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông: Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 cùng 70 CBCNV là đại diện cho các đơn vị đến từ các Phòng chức năng và 06 Truyền tải điện trực thuộc Công ty tham dự Hội nghị. Việc tổ chức Hội nghị Dự toán giúp cho các đơn vị và Công ty cùng thảo luận, phân tích các vấn đề trong quá trình lập, trình, thẩm định và phê duyệt dự toán tại đơn vị mình, đồng thời đánh giá tình hình thực hiện công tác dự toán trong các năm vừa qua., tổng kết các khó khăn vướng mắc của đơn vị và các kiến nghị Công ty để có những giải pháp tháo gỡ và chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.

Ông Võ Thanh Cường – Trưởng phòng ĐTXD báo cáo về công tác Dự toán

 Phát biểu trước hội nghị, Phòng Đầu tư xây dựng đã trình bày 5 nội dung chính của báo cáo hội nghị dự toán gồm:Tổng quan về công tác dự toán. Công tác dự toán Sửa chữa lớn. Công tác dự toán Đầu tư xây dựng. Công tác dự toán phần chi phí sản xuất. và một số nội dung trọng tâm trong công tác Dự toán. Bên cạnh đó, Các phòng ban Công ty cùng với các Truyền tải đơn vị cũng có những tham luận cho hội nghị, trình bày những thuận lợi, khó khăn và vướng mắc của đơn vị trong công tác dự toán từ cấp đơn vị đến cấp trình Công ty.

Ông Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ông: Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 đã có phát biểu chỉ đạo và đánh giá chung các Phòng chức năng và đơn vị đã hoàn thành tốt công tác dự toán, bên cạnh đó Giám đốc cũng đã nêu các vấn đề cần lưu ý qua các đợt kiểm tra, kiểm toán từ cấp EVNNPT đến kiểm toán nhà nước tại đơn vị, qua đó rút ra được các bài học kinh nghiệm và hoàn thiện hơn trong công tác dự toán. Mục tiêu hướng tới của công tác dự toán của Công ty cần tách bạch giữa các khâu lập, thẩm định và phê duyệt. Lực lượng thực hiện công tác Dự toán của Công ty cần tiếp tục được đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm hoàn thiện công tác Dự toán, đảm bảo tính tuân thủ, tính chính xác và minh bạch./.

Ảnh chụp lưu niệm các đại biểu tham dự Hội nghị.

Đức Mạnh - PTC4