Lãnh đạo PTC1 kiểm tra tình hình vận hành và chúc tết CBCNV các TBA Bắc Ninh và Bắc Ninh 2

Thứ hai, 26/2/2018 | 10:35 GMT+7
​Sáng 22/2/2018 (tức mùng 7 Tết Mậu Tuất), Đoàn công tác Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) do đ/c Nguyễn Hữu Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc quản lý, điều hành PTC1 đã đi kiểm tra tình hình vận hành và chúc tết CBCNV các TBA Bắc Ninh và Bắc Ninh 2 thuộc Truyền tải điện (TTĐ) Hà Nội.

Tham gia Đoàn công tác có đ/c Phạm Hoàng Long - Chánh Văn phòng, đ/c Đặng Vũ Linh - Trưởng phòng Tổ chức & Nhân sự. Về phía TTĐ Hà Nội có đ/c Chu Công Sơn - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc TTĐ Hà Nội, lãnh đạo TTĐ Hà Nội cùng tập thể CBCNV các Trạm 220kV Bắc Ninh và Bắc Ninh 2.

PTC1_260218_1.JPG
Đoàn làm việc tại TBA 220 kV Bắc Ninh 2

Tại hai TBA, Đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra và nghe báo cáo về tình trạng thiết bị hiện tại, tình hình phụ tải, việc đảm bảo cung cấp điện trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, các khó khăn vướng mắc của các trạm trong năm 2018. Phương hướng, kế hoạch triển khai công tác, để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đơn vị giao cho trạm.

Tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Hữu Long ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của CBCNV TTĐ Hà Nội nói chung và các TBA trong những năm qua luôn góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty. Đồng chí chỉ đạo các phòng liên quan và Lãnh đạo TTĐ Hà Nội phối hợp chặt chẽ để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất năm 2018, có những phương án, giải pháp hợp lý để khắc phục nhanh những khó khăn còn tồn tại, tạo điều kiện để anh chị em CBCNV yên tâm công tác.

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất, đ/c Nguyễn Hữu Long gửi lời chúc Tết tới các CBCNV cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành tích mới, đoàn kết và không ngừng lớn mạnh. Thăm hỏi và cảm thông với anh chị em CBCNV phải hy sinh thời gian bên gia đình trong dịp tết để hoàn thành nhiệm vụ, giữ cho dòng điện lưới truyền tải luôn an toàn và thông suốt.

PTC1_260218_2.JPG
Đoàn kiểm tra tình hình vận hành TBA 220 kV Bắc Ninh 2

Thay mặt đơn vị, đ/c Chu Công Sơn cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của ban Lãnh đạo Công ty đối với TTĐ Hà Nội và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực thi đua, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững lưới truyền tải điện an toàn, liên tục, xứng đáng với niềm tin của Ban lãnh đạo Công ty./.​

PTC1