PTC1 tổ chức Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Thứ hai, 27/2/2023 | 12:02 GMT+7
Sáng ngày 27/02/2023 tại trụ sở Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo công ty đã tổ chức gặp mặt, tri ân Cán bộ làm tác Y Tế trong Công ty nhân Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023).

Cách đây 68 năm, ngày 27/2/1955, Bác Hồ đã viết thư gửi hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy quý báu. Ngày này được xem là ngày tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế – “Ngày Thầy thuốc Việt Nam”.

68 năm trôi qua, Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để mỗi người lắng lòng lại tưởng nhớ, tri ân với những nỗ lực của người thầy thuốc đã dốc hết lòng, hết sức kể cả tính mạng của mình để đổi lấy sức khỏe, niềm vui cho người bệnh. 68 năm, những lời căn dặn của Bác về tinh thần đoàn kết, về tấm lòng thương yêu người bệnh mãi còn nguyên giá trị.

Cùng với Y Tế Việt nam những người làm công tác Y tế, chăm sóc sức khỏe cho CBCNV trong ngành Điện cũng như trong Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) nói riêng, nhiều năm qua đã hết sức nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động, đây là những điều kiện không thể thiếu trong SXKD, quản lý, vận hành hệ thống điện Quốc gia, nhất là những thành tích đáng ghi nhận trong đại dịch COVID-19 vừa qua, đạt được mục tiêu kép: Vừa chống dịch vừa đảm bảo vận hành an toàn, liên tục...

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 phát biểu chúc mừng “Ngày Thầy thuốc Việt Nam” tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt chúc mừng “Ngày Thầy thuốc Việt Nam” đồng chí Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc sức khỏe trong công ty nói chung và tại trụ sở PTC1 nói riêng, trong đó: Hệ thống Y tế dự phòng, năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ chăm sóc sức khỏe… đều có bước phát triển vững mạnh...

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên - Phụ trách Y Tế PTC1 phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện những người làm công tác chăm sóc sức khỏe trong công ty, Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên đã xúc động cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo và người lao động trong Công ty dành cho đội ngũ Y Tế, xem đây là nguồn động viên vô bờ bến, liều thuốc tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng y tế vững lòng thực hiện sứ mệnh cao cả bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho CBCNV trong công ty, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao.

Đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1 Phát biểu tri ân đội ngũ làm công tác chăm sóc sức khỏe trong công ty tại buổi gặp mặt

Thay mặt người lao động, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1 nhấn mạnh: Ngày Thầy thuốc Việt Nam không chỉ là ngày tôn vinh nghề thầy thuốc, mà còn là dịp để những người lao động chúng tôi tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người Thầy thuốc Việt Nam nói chung; lực lượng chăm sóc sức khỏe trong Công ty nói riêng sự đồng cảm, chia sẻ tri ân sâu sắc nhất, chúc cho đội ngũ làm công tác chăm sóc sức khỏe trong công ty luôn nhiều sức khỏe, an vui, hạnh phúc và nhiệt huyết để tận tâm cống hiến hết mình cho sự nghiệp hành thiện cứu người, mang lại sức khỏe, niềm vui và sự ấm áp nơi trái tim của mỗi CBCNV trong Công ty.
Một số hình ảnh

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 tặng hoa Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Liên - Phụ trách Y Tế PTC1

Lãnh đạo PTC1 chúc mừng Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Toàn cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm

Mạnh Hùng