Thứ trưởng Bộ Công Thương – Hoàng Quốc Vượng đến thăm Trạm biến áp 500 kV Đà Nẵng.

Thứ tư, 21/3/2012 | 18:00 GMT+7
  Chiều ngày 17/3/2012, nhân chuyến công tác tại Đà Nẵng, Thứ trưởng Bộ Công thương - Hoàng Quốc Vượng đã đến thăm và làm việc tại Trạm biến áp 500 kV Đà Nẵng. ​  

IMG_4386.jpg

                               Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng nói chuyện tại buổi làm việc

 
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 2 đã báo cáo tình hình sản xuất chung của Công ty, trong đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ công tác lớn, đặc biệt là công tác An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ của Công ty trong nhiều năm vừa qua.
Đồng chí Thứ trưởng đã đánh giá rất cao sự quyết tâm, phấn đấu, tinh thần đoàn kết, thống nhất của CBCNV toàn Công ty trong việc xây dựng và phát huy truyền thống của đơn vị để luôn xứng đáng là một trong những ngọn cờ thi đua xuất sắc trong khối Truyền tải điện quốc gia. Đặc biệt đồng chí đánh giá cao sự lãnh đạo và chỉ đạo thường xuyên, sâu sát của hệ thống chính trị của Công ty. Đối với nhiệm vụ công tác lớn là công tác Bảo hộ lao động, bộ máy làm công tác an toàn, bảo hộ lao động đã có sự định hướng, chỉ đạo, giám sát chặt chẽ, tuyên truyền và hướng dẫn công tác sâu rộng đến các đơn vị, bộ phận, từng người lao động. Do đó, trong nhiều năm liền, Công ty đã đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị trong lao động sản xuất, quản lý vận hành, không để xảy ra sự cố cháy nổ, tai nạn lao động và được các cấp, các ngành đánh giá, ghi nhận và tuyên dương. Đồng chí cũng bày tỏ niềm tin tưởng vào truyền thống quý báu đó để Công ty tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác trong những năm tiếp theo.  
 
 
 IMG_4369.jpg

Đ/c Thứ trưởng trao tặng Bằng khen cho Công ty Truyền tải điện 2 vì có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ –PCCN năm 2011
 

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí đã thay mặt cho Lãnh đạo Bộ Công thương trao tặng Bằng khen cho Tập thể Công ty Truyền tải điện 2 và 04 tập thể, cá nhân của Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ năm 2011.

 

IMG_4437.jpg

Đ/c Thứ trưởng cùng các lãnh đạo các cơ quan Bộ Công thương, đại diện Sở Công thương Đà Nẵng tham quan, kiểm tra công tác quản lý vận hành và thiết bị tại Trạm biến áp 500 kV Đà Nẵng.


Sau buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ Công thương, đại diện Sở Công thương thành phố Đà Nẵng đã tới tham quan, kiểm tra công tác quản lý vận hành và thiết bị tại Trạm biến áp 500 kV Đà Nẵng. Buổi làm việc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với đoàn công tác, và đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với tập thể Lãnh đạo, CBCNV Công ty khi được tiếp đón và làm việc với Lãnh đạo cấp cao của Bộ Công thương.
Tin và ảnh: Hồng Phương