Tổng Giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú kiểm tra công tác quản lý vận hành tại TBA 220 kV Ninh Phước

Chủ nhật, 12/9/2021 | 11:12 GMT+7
Sáng ngày 11/9/2021, Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Phạm Lê Phú đã cùng đoàn công tác đến kiểm tra công tác quản lý vận hành tại Trạm biến áp 220 kV Ninh Phước (thuộc Truyền tải điện Ninh Thuận, Công ty Truyền tải điện 3 - PTC3).

Tham gia Đoàn công tác có ông Châu Anh Tuấn - Trưởng Ban Quản lý xây dựng và đại diện Văn phòng EVNNPT. Tiếp đón và làm việc với Đoàn về phía PTC3 có ông Nguyễn Công Thắng - Giám đốc PTC3, ông Phan Xuân Sĩ - Phó Giám đốc Truyền tải điện Ninh Thuận cùng đại diện một số phòng ban thuộc PTC3.

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú kiểm tra công tác quản lý vận hành tại TBA 220 kV Ninh Phước

Tại đây, Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú đã trực tiếp thăm hỏi và động viên Tổ Thao tác lưu động Ninh Phước - lực lượng đang thực hiện "3 tại chỗ" kể từ khi dịch bùng phát trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận cho đến thời điểm này nhằm đảm bảo công tác quản lý vận hành lưới truyền tải điện ổn định, an toàn và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú cũng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện cách ly tập trung của lực lượng CBCNV trực tiếp quản lý vận hành lưới truyền tải điện của Truyền tải điện Ninh Thuận nói riêng và PTC3 nói chung trong suốt thời gian qua.

Với sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp Lãnh đạo Đảng, Chính quyền và Đoàn thể thuộc EVNNPT đối với lực lượng nơi tuyến đầu, Tổng Giám đốc Phạm Lê Phú mong muốn CBCNV PTC3 luôn giữ vững tâm thế và bản lĩnh của "người lính truyền tải điện" để tiếp tục cùng EVNNPT hoàn thành mục tiêp kép "Vừa chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh"./.

Một số hình ảnh:

Việt Hùng - PTC3