Truyền tải điện Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

Thứ hai, 28/2/2022 | 15:50 GMT+7
Ngày 25/02/2022 tại Trụ sở Truyền tải điện Hà Nội – số 5 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, bằng hình thức trực tiếp đại biểu tập thể khối Văn phòng TTĐ Hà Nội, kết hợp trực tuyến với khối các bộ phận trực thuộc, Truyền tải điện (TTĐ) Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022. Hội nghị do đồng chí Tô Thế Cường – Bí thư Đảng bộ phận (ĐBBP) - Giám đốc TTĐ Hà Nội và đồng chí Đinh Thế Hùng - Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn TTĐ Hà Nội đồng chủ trì Hội nghị.

Đ/c Tô Thế Cường - Bí thư ĐBBP - Giám đốc TTĐ Hà Nội (bên trái) và đ/c Đinh Thế Hùng - Chủ tịch Công đoàn TTĐ Hà Nội đồng chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có 120 đồng chí đại biểu được bầu từ các bộ phận trực thuộc, các phòng chuyên môn của Đơn vị. Tại Hội nghị, đ/c Đinh Thế Hùng - Phó Giám đốc TTĐ Hà Nội đã báo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022. Theo đó trong năm 2022 với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bênh Covid-19, Hà Nội là một trong những địa phương ghi nhận số ca mắc Covid-19 tăng cao, trong đó có không ít ca mắc là CBCNV đang công tác tại TTĐ Hà Nội nhưng được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn sát sao của lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 1, sự lãnh đạo chỉ đạo chủ động, sâu sát và quyết liệt của Đảng ủy, Ban Giám đốc TTĐ Hà Nội, cùng sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với Công đoàn, tinh thần lao động sáng tạo của NLĐ. TTĐ Hà Nội đã đảm bảo công tác sửa chữa lớn (SCL), đầu tư xây dựng (ĐTXD) và quản lý vận hành (QLVH) lưới truyền tải điện an toàn, ổn định.

Đ/c Đinh Thế Hùng - Phó Giám đốc trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của TTĐ Hà Nội

Sản lượng điện truyền tải năm 2021 của TTĐ Hà Nội đạt 50.341 triệu kWh. Về tổn thất điện năng (TTĐN) năm 2021 đạt 0.21% thấp hơn 0.04% chỉ tiêu kế hoạch công ty giao (0.25%) và thấp hơn 0.03% so với năm 2020. Để đạt được kết quả trên Ban giám đốc TTĐ Hà Nội đã có những chỉ đạo, giải pháp kỹ thuật như: tổ chỉ đạo giảm TTĐN Truyền tải điện Hà Nội kiểm tra thực tế công tác giảm TTĐN tại các bộ phận, TBA và triển khai họp kiểm điểm rút kinh nghiệm, phổ biến, thực hiện các văn bản chỉ đạo nhằm giảm TTĐN của PTC1, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT). Theo dõi, quản lý điện tự dùng để đảm bảo sử dụng điện tự dùng hợp lý, tiết kiệm.

Đơn vị chỉ đạo các TBA thường xuyên giám sát, theo dõi hệ thống đo đếm nhằm phát hiện kịp thời các bất thường, đặc biệt là các điểm đo đếm ranh giới chính trên phần mềm MDMS. Siết lại hàng kẹp mạch dòng, mạch áp, thực hiện xử lý phát nhiệt thiết bị kịp thời tránh tổn thất không đáng có. Theo dõi thiết bị định kỳ trong công tác vận hành, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt, xử lý kịp thời nếu có khiếm khuyết….

Các đại biểu trình bày tham luận qua Meeting zoom

Ngoài ra công tác sửa chữa lớn hoàn thành: 40/43 công trình; chuyển tiếp sang năm 2022: 03 công trình do (Ảnh hưởng dịch bệnh COVID 19 nên tiến độ cung cấp vật tư bị chậm). Chuyển thao tác xa và TBA không người trực: Năm 2021 theo kế hoạch của Công ty, TTĐ Hà Nội đã chuyển thao tác xa 1/1 trạm biến áp. Tổng số các trạm điều khiển xa lũy kế đến hết năm 2021 của TTĐ Hà Nội là: 07 trạm 220kV đạt 64% so với kế hoạch đến năm 2025 (11 trạm)

Chỉ tiêu NSLĐ theo sản lượng truyền tải năm 2021 đạt kết quả các tiêu chỉ NSLĐ với 219,39 Triệu kWh/người (Kế hoạch công ty giao 45,83 Triệu kWh/người)...Tập trung đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh để nâng cao chất lượng và tăng năng suất lao động. TTĐ Hà Nội đã phối hợp thực hiện công trình thử nghiệm ứng dụng AI trong công nghệ xử lý và nhận diện hình ảnh từ thiết bị chụp ảnh, Camera tại đường dây 272, 275 Tây Hà Nội – 271, 272 Chèm và Trạm biến áp 500kV Thường Tín. Hệ thống AI thử nghiệm trên đường dây đã nhận diện được phương tiện, máy móc và tự động cảnh báo gửi về điện thoại cho lực lượng quản lý vận hành, hoàn thành xuất sắc 100% các công trình Công ty giao bổ sung, đột xuất..

Hội nghị được nghe các báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động các cấp năm 2021, báo cáo kết quả và phương hướng hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân (Ban TTND), báo cáo tổng hợp góp ý của Hội nghị NLĐ các cấp và tổng hợp đề xuất sửa đổi Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, phát biểu tham luận của các bộ phận và đóng góp ý kiến của Người lao động và nghị quyết hội nghị.

Hội nghị tiến hành bầu Đại biểu dự Hội nghị người lao động PTC1 năm 2022, bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024 2022 bằng hình thức quét mã QR Code bỏ phiếu qua ứng dụng trực tuyến.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân và Đại biểu dự Hội nghị NLĐ PTC1 năm 2022 bằng hình thức trực tuyến

Sau một ngày làm việc khẩn trương cùng với sự nghiêm túc, cầu thị và nghiên cứu áp dụng mọi tiện ích công nghệ 4.0 phù hợp với năm chủ đề của EVN thích ứng linh hoạt, an toàn hiệu quả, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp đáp ứng được những băn khoăn, trăn trở khi dịch bênh còn diễn biến phức tạp và những ảnh hưởng của các yếu tố chính trị trong và ngoài nước, Hội nghị đã kết thúc với niềm vui và phấn khởi của toàn thể CBCNV TTĐ Hà Nội, đem đến hy vọng một năm mới 2022 tràn đầy nhiệt huyết, thành công, hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó.
Một số hình ảnh tại Hội nghị

Một số tham luận tại Hội nghị

Các đại biểu lấy biểu quyết trực tuyến qua Zoom Meeting

PTC1

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa