Truyền tải điện TP. Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023

Thứ bảy, 4/3/2023 | 11:00 GMT+7
Sáng ngày 27/2/2023, Truyền tải điện TP. Hồ Chí Minh (Công ty Truyền tải điện 4 – PTC4) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023. Đ/c Trịnh Đình Chính – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Truyền tải điện TP. Hồ Chí Minh (TTĐHCM) và đ/c Trần Minh Phương – Phó Chủ tịch Công đoàn TTĐHCM đồng chủ trì Hội nghị.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn PTC4. Tham dự Hội nghị có 63 đại biểu là lãnh đạo TTĐHCM, Ban Chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên và đại biểu được bầu từ các đơn vị trực thuộc.

Đ/c Trịnh Đình Chính (bên trái) và đ/c Trần Minh Phương (bên phải) đồng chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động tại đơn vị trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và thông qua những nội dung góp ý các dự thảo quy định, quy chế liên quan đến quyền lợi người lao động.

Năm 2022, với không ít những thách thức khó khăn trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch COVID-19, Ban lãnh đạo đã cùng toàn thể CBCNV TTĐHCM nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được Công ty Truyền tải điện 4 giao, với một số kết quả tiêu biểu như: Sản lượng truyền tải đạt 34,425 tỷ kWh, chiếm tỷ trọng lớn trong tổng sản lượng truyền tải của toàn Công ty; về công tác sửa chữa lớn, thực hiện hoàn tất 86/86 công trình, đạt 100% theo kế hoạch; về công tác sửa chữa thường xuyên, thực hiện hoàn tất 10/10 công trình, đạt 100% theo kế hoạch; về công tác khoa học công nghệ và sáng kiến, cải tiến, hợp lý hóa sản xuất, TTĐHCM được Công ty duyệt 14/14 sáng kiến trong đó trình và được Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia duyệt 06 sáng kiến.

Đ/c Trần Anh Dũng – Phó Giám đốc TTĐHCM báo cáo kết quả hoạt động tại đơn vị trong năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Hội nghị cũng tiến hành bầu cử đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động cấp Công ty năm 2023.

Hội nghị đã ghi nhận được 16 kiến nghị, các kiến nghị đều được giải đáp và đạt được sự đồng thuận của người lao động tại Hội nghị. Trong 16 ý kiến nêu trên, có 12 ý kiến đơn vị trực tiếp trả lời và 04 ý kiến thuộc thẩm quyền Công ty nên đơn vị sẽ ghi nhận và sẽ kiến nghị trong Hội nghị người lao động cấp Công ty.

Phát biểu tổng kết tại Hội nghị, đ/c Trịnh Đình Chính - Giám đốc TTĐHCM cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và sự ủng hộ của lãnh đạo Công ty, đồng thời ghi nhận những kết quả các phòng, đội, trạm, tổ thao tác lưu động đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, các khuyết điểm cần sớm khắc phục để TTĐHCM hoàn thành tốt hơn nữa các chỉ tiêu, kế hoạch,… Công ty giao, đồng thời nhấn mạnh việc tập trung thực hiện tốt chủ đề năm 2023 là ”Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.

Đ/c Trịnh Đình Chính – Giám đốc TTĐHCM phát biểu tổng kết Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe các góp ý, chỉ đạo từ đ/c Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty định hướng cho đơn vị trong năm 2023 cần tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên; tiếp tục phát huy phong trào sáng kiến, lao động giỏi, lao động sáng tạo; tiếp tục có kế hoạch tập huấn các nội dung liên quan pháp luật lao động, vận động CNVCLĐ tham gia các phong trào các sự kiện lớn trong Tổng công ty trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đã nhất trí thông qua các dự thảo nghị quyết hội nghị, chỉ thị liên tịch phát động phong trào thi đua, đưa ra các nhiệm vụ cần triển khai thực hiện hoàn thành trong năm 2023 nhằm đảm bảo vận hành an toàn, liên tục lưới điện thuộc phạm vi quản lý, góp phần cung cấp điện đầy đủ đến các khu vực phụ tải, hoàn thành chỉ tiêu sản lượng điện năng truyền tải, tỉ lệ tổn thất được giao./.

Một số hình ảnh:

Đ/c Cao Trí Dũng – Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022

Đại biểu bỏ phiếu bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động cấp Công ty năm 2023

Đ/c Lê Minh Tuấn – Thư ký Hội nghị trình bày nghị quyết Hội nghị người lao động Truyền tải điện TP. Hồ Chí Minh năm 2023

Các đại biểu biểu quyết

Đại biểu bỏ phiếu bầu tại Hội nghị

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Đặng Hoàng Khánh - TTĐHCM