Gặp mặt cán bộ hưu trí PTC1 nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023

Thứ hai, 16/1/2023 | 22:57 GMT+7
Tham dự buổi gặp mặt về phía Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) có Ông Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng các phòng chuyên môn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên; Ông Nguyễn Văn Lợi, đại diện ban Ban Liên lạc hưu trí PTC1; các đồng chí nguyên là Giám đốc, ban giám đốc, nguyên CBCNV các phòng ban nghiệp vụ, Giám đốc các Truyền tải điện (TTĐ)…

Buổi gặp mặt chúc Tết là một hoạt động thường niên của PTC1 tổ chức, nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu, đây cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Bộ Nội vụ đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty.

Toàn thể các thế hệ lãnh đạo, CBCNVC đã nghỉ hưu qua các thời kỳ đã rất xúc động khi được xem Video Clip "ngày trở về", nhiều hình ảnh thân quen từ nhiều thập kỷ trước xuất hiện, đánh thức trở lại miền ký ức, cùng với đó là niềm tự hào khi được xem Video Clip "Những dấu ấn PTC1 năm 2022". Những con số ấn tượng đã nói lên thành công đáng ghi nhận của tập thể lãnh đạo, CBCNV công ty phấn đấu đạt được trong năm 2022. Đây là niềm tự hào và là động lực tạo đà cho những năm tiếp theo...

Ông Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PTC1 phát biểu tại Buổi gặp mặt

Phát biểu tại Buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc công ty đã thông tin về tình hình SXKD năm 2022; đồng thời, báo cáo với các đồng chí cán bộ hưu trí PTC1 những thành tựu, kết quả đạt được của công ty năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023. Giám đốc khẳng định, trong năm 2022, Do tình hình thế giới nhiều biến động, hậu quả của dịch bệnh và đặc biệt là khủng hoảng năng lượng... nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành chủ động, linh hoạt của ban Giám đốc, chỉ đạo của cấp trên PTC1 đã nỗ lực vượt bậc, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, vượt khó thành công các nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt chủ đề của năm: Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả, ghi lại nhiều dấu ấn quan trọng nổi bật”.

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo PTC1 trân trọng cảm ơn các đồng chí cán bộ, CNVC hưu trí của của công ty đã có những cống hiến, đóng góp cho công ty và ngành Điện; đồng thời chúc các đồng chí hưu trí và gia đình sức khỏe, an vui, hạnh phúc. Giám đốc tin tưởng rằng, với sự ủng hộ, đồng lòng của các thế hệ đi trước và những thế hệ kế tiếp, Công ty cũng như ngành Điện sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, phát huy những truyền thống đã được các thế hệ cán bộ, CNVC xây dựng trong suốt những năm qua, đáp ứng được sự mong đợi lãnh đạo các cấp.

Ông Nguyễn Văn Lợi, đại diện ban Ban Liên lạc hưu trí PTC1 phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí đầm ấm của Buổi gặp mặt, thay mặt cán bộ hưu trí khối cơ quan, ông Nguyễn Văn Lợi, đại diện ban Ban Liên lạc hưu trí PTC1, nguyên Phó phòng TCKT cảm ơn tập thể lãnh đạo PTC1 đã tổ chức Buổi gặp mặt ấm áp, thân tình; đồng thời, bày tỏ sự phấn khởi và niềm tin về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty cũng như nhành Điện trong những năm tiếp theo./.

Một số hình ảnh tại Buổi gặp mặt:

Ông Trần Mạnh Duy - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan - Chánh Văn phòng PTC1 phát biểu tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Ông Đặng Hữu Hòa - Cán bộ hưu trí PTC1 đọc bài thơ do chính tác giả sáng tác

Mạnh Hùng