NPMB tổ chức gặp mặt các CBCNV hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023

Chủ nhật, 15/1/2023 | 13:50 GMT+7

Sáng ngày 06/01, tại trụ sở Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB), Đồng chí Hoàng Văn Tuyên – Giám đốc NPMB đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật các CBCNV hưu trí. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Lãnh đạo các phòng chức năng, Bí thư Đoàn thanh niên NPMB cùng toàn thể các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Việc tổ chức Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động tạo sự gắn kết thể hiện đạo lý tốt đẹp ”Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, giữ vững nét đẹp văn hóa được NPMB duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Đây là dịp để Giám đốc báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2022 cũng như lắng nghe những ý kiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Hoàng Văn Tuyên đã bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ, công nhân viên đã từng công tác tại NPMB.

(Giám đốc Hoàng Văn Tuyên phát biểu tại buổi gặp mặt)

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2022, Đồng chí Lê Văn Khải – Chủ tịch Công đoàn NPMB đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các CBCNV đã nghỉ hưu đối với sự phát triển lớn mạnh của NPMB nói riêng và EVNNPT nói chung. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn NPMB cũng mong muốn các CBCNV hưu trí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục cống hiến tâm sức, trí tuệ, kinh nghiệm vào sự phát triển của ngành, bên cạnh đó đồng chí cũng gửi lời kính chúc các CBCNV hưu trí cùng gia đình năm mới: Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang  –  Thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

(Đồng chí Lê Văn Khải – Chủ tịch Công đoàn NPMB phát biểu tại buổi gặp mặt)

NPMB