Hoạt động về nguồn và Lễ trưởng thành đoàn cho Đoàn viên khu vực Thành phố Nha Trang

Thứ tư, 22/3/2023 | 15:50 GMT+7
Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), nhân Tháng thanh niên 2023, sáng ngày 19/3/2023 tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Chi đoàn Khối quản lý và Chi đoàn Truyền tải điện Khánh Hòa (thuộc Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 3 - PTC3) đã tổ chức chương trình về nguồn và lễ Trưởng thành đoàn cho các đồng chí đoàn viên trong hai Chi đoàn tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Hoạt động về nguồn và Lễ trưởng thành đoàn tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Phước Đồng, TP Nha Trang

Tham dự buổi lễ có các bác trong Hội cựu chiến binh xã Phước Đồng; đ/c Nguyễn Tiến Hưng - Bí thư Đoàn thanh niên PTC3; đ/c Huỳnh Quang Thịnh – Bí thư Chi bộ Khối quản lý Kỹ thuật; 25 đồng chí trưởng thành đoàn cùng các đoàn viên đang sinh hoạt tại hai Chi đoàn.

Tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã tiến hành dâng hương và báo cáo với Bác về nhiệm vụ công tác của Công ty Truyền tải điện 3, cũng như xin hứa trước anh linh của Người tiếp tục phấn đấu rèn luyện góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty, đảm bảo công tác quản lý vận hành lưới điện truyền tải an toàn, liên tục và ổn định. Thăm quan các hiện vật trong Khu tưởng niệm, các đồng chí đoàn viên đã có cơ hội được ôn lại lịch sử, hiểu rõ hơn về quá trình hoạt động, cũng như những thành tựu mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho đất nước và cho thế hệ trẻ noi theo.

Thăm quan các hiện vật trong Khu tưởng niệm

Tại Lễ Trưởng thành đoàn, đại diện hai Chi đoàn đã đọc Quyết định công nhận trưởng thành đoàn, tóm tắt quá trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các đồng chí trưởng thành tại hai Chi đoàn nói riêng và Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 3 nói chung.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà Vy đại diện cho các đoàn viên trưởng thành đoàn, bồi hồi chia sẻ những kỷ niệm trong 25 năm làm công tác đoàn của mình, cũng như đặt niềm tin vào thế hệ trẻ sẽ phát huy truyền thống mà các thế hệ đoàn viên đi trước đã xây dựng Chi đoàn vững mạnh như ngày nay.

Cũng tại buổi lễ, đ/c Huỳnh Quang Thịnh – Bí thư Chi bộ Khối quản lý Kỹ thuật ghi nhận vai trò của đoàn viên thanh niên trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của chuyên môn và Chi bộ, đã góp phần vào thành công chung của Đảng ủy và Công ty Truyền tải điện 3 thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn thế hệ trẻ tiếp tục cố gắng phấn đấu, phát huy và phát triển những thành tựu mà các anh chị trước đó đã gây dựng được. Đối với các đồng chí đã trưởng thành đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ, dìu dắt cho các em đoàn viên trẻ củng cố sức mạnh của Chi đoàn, xứng đáng là đội quân tiên phong của Đảng.

Các đoàn viên hai Chi đoàn Khối Quản lý và Truyền tải điện Khánh Hòa tham gia chương trình

Buổi lễ kết thúc với nhiều tâm trạng cảm xúc; các đồng chí trưởng thành đoàn cùng các đoàn viên trẻ tiếp tục nêu cao tinh thần tự giác, tự nguyện nỗ lực phấn đấu của bản thân, ra sức học tập nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty truyền tải điện 3 ngày càng phát triển./.

Vũ Đăng Trường An