Ký kết hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học

Thứ năm, 22/9/2011 | 12:00 GMT+7
​Chiều ngày 9 tháng 9 năm 2011, tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc Gia.


Hai bên đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. 

 

IMG_9870.jpg
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc NPT và GS.TS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng ĐHBK HN ký kết Biên bản hợp tác.
 
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc NPT và GS.TS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng trường ĐHBK HN đã đại diện hai bên ký kết Biên bản hợp tác. Theo đó, ĐHBK HN và NPT cùng thỏa thuận hợp tác để thực hiện các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ theo nhu cầu của NPT trong giai đoạn 5 năm từ 2011- 2016, trong đố có việc tổ chức các khóa đào tạo với các loại hình đào tạo sau đại học, đại học và đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ kỹ sư của NPT… Hai bên tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ khoa học phối kết hợp trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, xây dựng các chương trình nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tạo ra các sản phẩm ứng dụng có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của ngành truyền tải điện.

 

IMG_9858.jpg


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng – TGĐ TCTTTĐQG nhấn mạnh; Biên bản ghi nhớ hợp tác này là bước khởi đầu mở ra cơ hội mới, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa TCT với một trung tâm khoa học công nghệ hàng đầu của đất nước, đánh dấu một bước quan trọng giúp NPT tiếp cận gần hơn với khoa học công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới.

Sau khi Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết, Viện Điện của ĐHBK và TCTTTĐQG sẽ lập kế hoạch thực hiện các nội dung hợp tác, xây dựng các hợp đồng triển khai từng nhiệm vụ cụ thể theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Phạm Trang - NPT