Ông Đặng Phan Tường được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên NPT

Thứ năm, 22/9/2011 | 11:00 GMT+7
Ngày 29/8/2011, tại trụ sở Tổng công ty truyền tải điện Quốc gia (NPT) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên NPT.
 
Chứng kiến Lễ công bố có sự hiện diện của Lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của NPT. Theo quyết định 515/QĐ-EVN ngày 25/8/2011 của Tập đoàn điện lực Việt nam, đồng chí Đặng Phan Tường - Ủy viên HĐTV NPT chính thức giữ chức Chủ tịch HĐTV NPT từ ngày 01/9/2011.
 
IMG_9743.JPG
 
                              Đ/c  Đào Văn Hưng – Chủ tịch HĐTV EVN phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, đ/c Đào Văn Hưng – Chủ tịch HĐTV EVN đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đ/c Đặng Phan Tường. Đồng thời, Chủ tịch HĐTV EVN cũng đánh giá cao những đóng góp của NPT trong thời gian vừa qua cho sự phát triển của ngành Điện.
 
 IMG_9757.JPG
 
                                              Đ/c Đặng Phan Tường phát biểu tại buổi lễ

 Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đặng Phan Tường bày tỏ lời cảm ơn đối với Lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt của NPT đã tín nhiệm đề cử và Lãnh đạo EVN đã tin tưởng bổ nhiệm đồng chí giữ chức vụ quan trọng này. Trên cương vị công tác mới, đồng chí coi đây vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm nặng nề mà Lãnh đạo EVN, Lãnh đạo và CBCNV NPT tin cậy giao phó. Đ/c Đặng Phan Tường đã hứa sẽ lãnh đạo NPT hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Hòa trong niềm vui chung, tập thể Lãnh đạo và CBCNV NPT vui mừng tin tưởng vào tương lai với một NPT vững mạnh, đoàn kết nhất trí và phát triển.
 
BBT
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện